#phunhuan Kazu Kaffe - 246 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

𝐊𝐀𝐙𝐔 𝐊𝐀𝐅𝐅𝐄
--
#ansapsaigon
--
📸instagram: @𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞.𝐬𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧
--
- 𝗞𝗮𝘇𝘂 𝗞𝗮𝗳𝗳𝗲 - Một chiếc cà phê mang đậm phong cách của xứ sở Hoa Anh Đào vừa xuất hiện trên con đường Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận. Quán này mình được một người bạn gửi cho nên quyết định đi ngay cho nóng😅.

🌟Về thiết kế của 𝗞𝗮𝘇𝘂 𝗞𝗮𝗳𝗳𝗲, đầu tiên là cái mặt tiền quán mang đậm phong cách Nhật Bản, với tông gỗ nâu và mái ngói, bên trong quán có 2 tầng, chủ đạo với tông trắng và vàng nhạt, cộng với nội thất đa số đều được làm bằng chất liệu gỗ nên tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Bạn sẽ bắt gặp khá nhiều chi tiết mang đậm phong cách Nhật Bản ở 𝗞𝗮𝘇𝘂 𝗞𝗮𝗳𝗳𝗲, nổi bật với mình vẫn là những chiếc đèn lồng, kế đến là những chú búp bê Nhật và kệ sách với rất nhiều truyện Manga được chủ quán khéo léo chọn lọc và sắp xếp lên đó. Mình đến quán vào tầm trưa, không gian quán cũng khá yên tĩnh, bàn ghế ở đây mình thấy cũng phù hợp cho bạn nào đến để ngồi học hoặc đọc sách.

📋Về menu của 𝗞𝗮𝘇𝘂 𝗞𝗮𝗳𝗳𝗲, quán phục vụ đầy đủ các loại cà phê pha máy, cà phê ủ lạnh, kế đó là các món trà và đá xay. Mình sẽ post menu trong bài review món mình dùng ở quán.

🌟Bạn nào thích phong cách Nhật Bản hay chỉ đơn giản là muốn tìm một không gian cafe yên tĩnh để trò chuyện với bạn bè hay học tập và làm việc thì mình nghĩ 𝗞𝗮𝘇𝘂 𝗞𝗮𝗳𝗳𝗲 là một nơi đáng để bạn trải nghiệm thử đó 😊
.
.
.
📸: @coffee.saigon
📍: 𝗞𝗮𝘇𝘂 𝗞𝗮𝗳𝗳𝗲 - @kazukaffe
⏱: Mon - Sun , 7:00-22:00
💵: Từ 34.000 - 59.000 VND
🏠: 246 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
🛵: Hỏi nhân viên để được hướng dẫn gửi xe (free, không tốn phí)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn