#quan1 Nhậu kiểu Âu Le Padam - 140 Pasteur, Quận 1

Nhậu kiểu Âu

Khác với người Việt hay có thói quen nhậu chung với nhiều đồ nhắm thì người Phương Tây lại thường nhậu với mấy đồ nhắm nhẹ. Mình thuộc loại ghiền phô mai như ghiền mắm nên rất thích uống rượu ăn phô mai và thịt nguội.

Đây là một trong những cheese bar mình thích ở Sài Gòn. Phô mai ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất ở Pháp hoặc Thụy Sĩ không qua khâu trung gian và nhiều loại chất lượng rất cao. Mình đã đi nhiều chỗ khác và có nhiều chỗ mình không hiểu sao nó được gọi là high class trong khi chất lượng chỉ có thể được gọi vào hàng supermarket thường phẩm.

Ngoài phô mai ra còn có bánh croissant được nướng lúc 2 h sáng mỗi ngày để bánh luôn mới. Món mình ăn trong bữa này là món Raclette cheese, một món truyền thống của Thụy Sĩ nhưng cũng rất được ưa chuộng ở Pháp. Phô mai nung chảy ăn với khoai tây vừa giòn vừa mềm vừa bột vừa béo. Nhón thêm miếng thịt giò heo muối Iberico của Tây Ban Nha nữa là tê tái.

Có nhiều loại phô mai và rượu vang để chọn lựa nhưng Raclette không bán thường xuyên vì giá cực kỳ đắt. Mỗi lần mua cũng phải mua nửa bánh tròn giá ngót mười mấy triệu. Ăn hết chắc cũng hộc cheese ra lỗ mũi nhưng đi đám đông thì mình nghĩ là lợi. Nghe a chủ ng Pháp nói sẽ có chia phần nhỏ nhưng k biết khi nào có.

Rượu vang đi kèm với mỗi loại phô mai cũng rất hợp vị và dĩ nhiên đối với mình thì drinking in style có nghĩa là uống bất cứ cái gì mình thấy thích. Nhiều tiền thì uống thoải mái , ít tiền thì uống nhín nhín và không tiền thì đi.. uống chực hoặc không thích thì không uống. 

Ai thích nhậu yên tĩnh nhẹ nhàng thoải mái và ăn phô mai ngon thì ghé ngang quán này.

Địa chỉ : Le Padam 140 Pastuer, Quận 1 
Giờ mở cửa : 6: a.m đến 11: p.m.

#saigonum
#wineandcheese
#winebar
#kaubareview

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn