#quan1 Review Chài Village - 77 Nguyễn Huệ (lầu 3), Q1

Buffet tôm hùm giữa trung tâm phố đi bộ giá dưới 500k, tin được không? 🤨

Bình thường tôm hùm tươi giá tốt cũng phải >500k/kg, buffet cho ăn tôm hùm không giới hạn mà giá 459k chắc toàn hàng chất lượng kém? Bán tính bán nghi, nhưng vì ham ăn nên mình vẫn ba chân bốn cẳng chạy đến quán ngay. Quán nằm trên lầu 3, view ra chung cư Nguyễn Huệ lung linh, có nhạc acoustic live, nhân viên đón tiếp nhiệt tình.

Khi vô bàn nhân viên sẽ đếm số người và thu tiền vé trước khi ăn. Menu đồ ăn phong phú, sơ sơ có tôm hùm, cua, ghẹ, các loại ốc, hàu, sushi/sashimi, dimsum, thịt nguội, đồ nướng, đồ nước, lẩu và món tráng miệng. Hải sản ở đây rất tươi, 1 số loại bơi trong hồ, mình order bếp làm cua hấp, cua sốt me, tôm tít bơ tỏi và tôm hùm bơ tỏi, sốt nào cũng vừa miệng, đặc biệt tôm hùm con nào con nấy bự chảng, chứ không bé bằng 2 ngón tay như mình nghĩ. Ngoài các món hải sản, mình thấy còn có thịt bò nướng sốt tiêu, sashimi tôm hùm, bún bò, lẩu cũng đáng thử. Ăn xong lú lẫn luôn ớ 🙃

Lúc mình đến quán rất đông, có lẽ vì vậy mà món lên hơi chậm 1 xíu, nhưng sau khi mình giục thì món đã lên nhanh hơn. Quán không có quá nhiều bàn, nằm ở phố đi bộ không có chỗ đậu xe, mọi người nên liên hệ quán book bàn và hỏi chỗ đậu xe trước nha.

🏠 Chài Village - 77 Nguyễn Huệ (lầu 3), Q1
⏰ 18h-22h
💲 Quán đang có ưu đãi đi 5 tặng 1, nên tụi mình chỉ mất 445k/người. Giá gốc là 459k ngày thường, 499k cuối tuần (chưa VAT). Nước uống từ 10-75k. Gửi xe 10k.

#amthucsaigon #buffet #quan1

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn