#quan10 Review Cafe Vòm - 251 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10.

Vòm - Một chiếc cà phơ đẹp xỉu up xỉu down mấy má ơi!😌

Tui vs nhỏ bạn đến quán vào một buổi trưa. Đi suốt con đường Tô Hiến Thành dài đằng đẵng, tự dưng có cái quán xinh xinh thụt lùi vô trong chính là Vòm😇.

Vòm xinhhhh như một ốc đảo giữa sa mạc dị ó! Ấn tượng ban đầu là quán cực cực nhiều cây xanh, nhìn mắt cả mắt🌵🌵. Hai đứa tui lọ mọ lên thăm dò cả 6 tầng tìm chỗ, thấy chỗ nào cũng xinh xẻo hết, cầm máy giơ lên chụp đại góc nào cũng đẹp, tứk á 😤! 
Tầng 4 hình như nhiều người ngồi nhất vì có view nhìn ra sân thượng khá là ther mộng, nhưng cuối cùng tụi tui chọn 1 góc sát cửa sổ tầng 3 vì lúc này khá thưa người. Ở đây bật nhạc nghe cũng chill lắm đó đa, lúc tui vô đang mở Marias, vô mood chạy deadline dễ sợ hihi 💃.

À nước ở đây ok và chất lượng nha, giá cũng tầm 40 - 70k thoai. Tụi tui kêu 2 ly, một ly đá me xay, 1 ly trà vải hoa hồng với 1 chiếc bánh flan. Ở đây trang trí rất có tâm, đá bào đúng nghĩa đá bào chứ không lỏng le nha, mà ly nào cũng full toppings hết 😙😙. Tui cực kết món bánh flan sực mùi caramel, mềm núng nính, xúc ăn với mouse béo ngầy ngậy feeling so đã á á. Còn trà hoa hồng vải theo tui hơi bị nhạt, thích hợp cho mấy bạn nào không thích ngọt nè.

Nói chung cho Vòm 8.5 điểm, bị cái bật máy lạnh lạh quéo quèo queo làm tui nghẹt mũi phải chạy ra ngoài ngồi mần bài hixhix 🤧.

Àh thêm một điểm nữa là mấy bé nhân viên dễ thương hết phần người ta nha ỏ ỏ 💗

Địa chỉ nha bà con: Vòm - 251 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10.
#saigonum #coffee

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn