#quan11 Ăn Vặt Ba Bêu - 78/38a Tân Khai, P.4, Q.11, HCM

❤️ĂN VẶT BA BÊU VỪA RẺ VỪA NGON, ĐA DẠNG CÁC LOẠI NEM CHUA RÁN❤️
⏰10:30-21:30
💸15-70k
🍗MÌ TRỘN GÀ VIÊN: 33k
Ở đây dùng mì Indomie nên cọng mì dai, mềm, gia vị cũng giống vậy đậm đà có thêm gà viên & dưa leo ăn chung. Thịt gà không được mềm nhưng không bị bỡ, chiên ráo dầu.
🍢NEM NƯỚNG: 35k/5 cây
#musttry nha mọi người, nem mềm ngon, ăn rất vừa miệng, chấm chung với nước sốt tắc độc quyền của quán tự pha, chua chua cay cay (ai không ăn cay được cứ dặn chị chủ sẽ điều chỉnh).
🌮BÁNH TRÁNG THỊT BẦM: 15k
Bánh tráng hơi mặn và khá cay nhưng quán làm theo khẩu vị của từng người nên mọi người yên tâm. Bánh tráng mềm và dẻo nên ăn đã lắm, có thịt bầm & trứng cút nữa, bóp trứng đều ra ăn chung beo béo sẽ ngon hơn
🧋TRÀ SỮA TRÂN CHÂU PUDDING HÌNH PHÔ MAI: 30k
Trà sữa uống vừa miệng nhưng trân châu dẻo chứ chưa được mềm, pudding núng na núng nính vừa xinh vừa ngon.
🍮TRÀ SỮA SOCOLA TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN BÁNH FLAN: 35k
Ly này trà chưa quá đậm vị socola nhưng vẫn vừa uống, trân châu dẻo và mềm, ngọt hơn. Bánh flan mịn, béo trứng.
🍓TRÀ DÂU: 22k
#musttry tiếp nè, trà dâu ở đây thơm và ngon lắm. Chua chua ngọt ngọt uống đã gì đâu. Đây là chỗ bán trà dâu ngon nhất trong các chỗ em từng uống cho tới hiện tại.
🍢NEM CHUA RÁN (10 viên size S): 29k+🧀NEM PHÔ MAI (4 viên): 39k+🍢CHẢ CỐM: 29k+🦑CHẢ MỰC: 38k
Chỗ này bán quá trời loại nem mà loại nào cũng ngon. Chiên ráo dầu nên ăn không bị ngấy. Nem phô mai có phô mai kéo sợi nên ăn nóng là ngon nhất. Các loại nem này chấm với nước sốt tắc của quán sẽ bắt vị và ngon hơn. Tới Ba Bêu nhất định phải gọi nem ăn nha #musttry
.
Những món em thấy nên thử khi tới Ba Bêu là các loại nem và trà dâu. Quán bán nhiều món ăn vặt, trà sữa & nước các loại tha hồ chọn. Hạn chế lớn nhất là chỗ nhỏ, chỉ có tầm 5-6 cái ghế ngồi lại thôi nên take away là chính. Ba Bêu các dịch vụ giao hàng như NOW, Grab, Gojek, BAEMIN & Loship nên muốn ăn cứ lên gõ "Nem chua rán Ba Bêu" là ra nha.
__________
📍78/38a Tân Khai, P.4, Q.11, HCM
__________
Follow instagram @eatwithcheesie để xem thêm nhiều bài review của mình nha ❤

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn