#tanphu KING BBQ BUFFET – NƯỚNG HÀN QUỐC - Tầng 3 - Chi nhánh Aeon Mall Tân Phú

REVIEW KING BBQ BUFFET – NƯỚNG HÀN QUỐC

🏠: Tầng 3 - Chi nhánh Aeon Mall Tân Phú

 

💁🏼‍♀️Bữa giờ thấy mng hỏi trong group buffet lẩu nướng hơi nhiều nên bữa nay review sương sương cho mng về King BBQ nha:)) Tại nghe nói King mới update xịn sò hơn rồi mà lâu ko ăn lại á, chắc cũng hơn nửa năm rồi:))) 

Bth nhiều bạn bảo King mắc mà bữa mình đi ngay thứ 3 MemberDay là được giảm 15% với tặng kèm Coca là thấy hợp lý nè:)) 

Dành cho các bạn nào chưa ăn King BBQ thì menu có 3 mức 229k, 289k và 349k nhóe. Lâu lâu mới ăn nên mình quất 349k luôn cho đầy đủ, có dẻ sườn, tôm, với lẩu luôn, lẩu thì có Thái và lẩu Kimchi nha. Bạn nào không ăn lẩu thì chọn menu 289k là ok rồi 👌🏻

Khá khen cho King BBQ vì update xịn hơn, ngon hơn hẳn thiệt chứ ko phải có như không có:)) Ngoài việc menu 349k có thêm 2 loại lẩu thì miếng thịt cũng dày hơn được xíu, ướp vừa miệng, hồi trước đi ăn King bực nhất khúc đợi món lên, giờ cho dĩa nào dĩa nấy cũng to to kêu 3 4 lần là no banh rồi:)) Hải sản cũng nhiều loại, tươi, mấy con cũng bự bự. 

Quầy line của King bây giờ cũng đa dạng hơn nhiều rồi, nâng cấp lên gần 70 món nha:)) Xem 1 vòng thì thấy có pancha, sushi, nghêu, súp, cháo, tokbokki rồi có cả cơm chiên, mì ý, pizza…đến tráng miệng thì có kem chè trái cây tả lả thứ hơi bị đã:)) Nhưg mà ăn vừa thôi để dành bụng ăn thịt cho đáng tiền nha mấy má:)) 

 

Nói chung sau khi ăn bữa vừa rồi thì mình cũng highly recommend mng đi thử King nha:)) Tại trải nghiệm đợt này tốt hơn hẳn mấy lần trước á! Đáng đồng tiền bát gạo mà nhân viên cũng dễ thương nữa;)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn