#binhthanh Review Lẩu A Ngưu - 11C Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh

Một bàn full topping cho 5 người ăn no nê mà mỗi người chưa tới 170k/ng??😱 Đó là sự thật tại Tiệm Lẩu A Ngưu 
𝗧𝗜𝗘̣̂𝗠 𝗟𝗔̂̉𝗨 𝗔 𝗡𝗚𝗨̛𝗨
▫11C Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh 
▫️17:00 - 23:00 ▫️Bán xuyên tết
▫️Menu và Bill như hình dưới
Neo và những người bạn nay được đi đại náo bến thượng hải khi lạc vào tiệm lẩu A Ngưu. Cái view ta nói là chuẩn phim TVB neo mê ngày bé luôn🤪  

Ngồi trong quán mà cảm giác như mình được hoá thân vào một trong những diễn viên trên màn ảnh khi xưa từng hâm mộ, ta nói nó ngầu ngầu, nó chất lừ, nó cổ nhưng nó không cũ. Quán vẫn rất sáng, sạch, mát mắt, bày trí bình dân giản dị gần gũi nhưng cũng vô cùng độc đáo. 

Như tiêu đề Neo có nêu rõ là thật sự giá ở đây siêu rẻ, Neo và mọi người ăn no nên một bàn ăn như hình mà lúc cầm bill có 800 mấy à chia ra mỗi người có 100 xu hơn xí, hú hồn không biết bạn nhân viên có tính lộn ko á. 

Giá quá rẻ cho một bàn ăn ngập tràn như vậy, vì bọn Neo ít ăn lắm kêu lần muốn hết cái menu lun đó.Topping ở đây siêu đa dạng từ đủ các loại thịt tới hải sản và đồ lòng hay cá viên, muốn gì order nấy và Neo thấy cái này cũng chất lượng.  

Lẩu ở đây có thể lựa 2 vị, neo chọn Tomyum với Dừa Thảo Mộc. Tomyum thì các bạn quen thuộc quá rồi, chua chua cay cay ăn thích lắm. Còn vị lẩu Dừa Thảo Mộc nghe lạ hén, vị ngọt thanh của nước cốt dừa và các loại thảo mộc, cảm nhận là ăn lẩu này thanh tịnh đỡ nghiệp nè hihi.

Tóm lại là note đi ăn gấp cho tui, trời ơi vừa ngon vừa rẻ muốn gì nữa hén 😁
Để tìm thêm nhiều địa điểm ăn ngon mọi người đừng quên theo dõi IG @chuyencuaneo_ #chuyencuaneo
#ansapsaigon #assg

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn