#quan1 review Nokkaew Dessert & Thai Milktea - 4/2 Phan Kế Bính, Đa Kao, Q.1

"SA WA DEE" CHIẾC TRÀ SỮA THÁI DỄ THƯƠNG CHECK IN CÓ NƯỚC BÁNH XINH XẮN 🥰☺️🥰☺️
----------------------------------------
. Nokkaew Dessert & Thai Milktea:
🏡: 4/2 Phan Kế Bính, Đa Kao, Q.1 (Gửi xe số 1 PKB); 💵: 45-75k; ⏰: 08:30-21:30
----------------------------------------
Ghé lại chơi đợt này vì bị thèm quá chịu hổng nổi mấy món trà sữa Thái ở đây, tại tính ta mặt bằng chung kiếm được quán pha món này thật sự ngon đúng vị hổng nhiều, hiếm hoy lắm luôn huhu.
1️⃣: Ở đây trước giờ thì mấy món trà sữa Thái Xanh, Đỏ best seller uống chỉ có ghiền thì khỏi bàn ha, với cũng yên tâm nguyên liệu đa số gần như bên này nhập từ Thái qua nên vị bắt lắm. Đợt sau này quán cũng mới ra thêm 2 món Trà Sữa Lài Hoa Đậu Biếc vị thơm nhẹ nhàng màu xinh xinh ưng nè, còn em Trà Thái Chanh để uống cho mấy hôm SG đang nóng như đổ lửa thì hết bài. Với đừng quên thử mấy món bánh trà sữa thái trân châu + bánh miếng với cookie vị trà sữa thái lun nha, chòi oi hơi bị đỉnh luôn đó ạ 🤤
2️⃣: Không gian không có gì để chê vì dù nhỏ gọn còn thêm 1 lầu trên nữa nhưng vẫn đủ ưng bụng cho team sống ảo check in cứ vô là đi ra có cả mớ hình mang dìa nhá. Nội lúc ghé từ sáng đi từ cổng quán ngập nắng với style như mấy Phim Thailand hay coi là mê dòi hà. Còn tổng quan chất lượng từ Nv cực kì dễ thương nhiệt tình cũng 8,5/10 bỏ túi ok lah nhá.. 🐢.
-----------------------------------------
Instagram: @ruahaman 📸🍱🐢 nào mình cùng lăn.

#reviewcactiemcaphesaigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn