#quan11 Review nhẹ Milo dầm Tân Khai - 57 Tân Khai P.4, Q.11, HCM gần bệnh viện Chợ Rẫy

❤️MILO DẦM 1 LÍT MILO DẦM "LUXURY" VỚI CÁC BÉ HEO SIÊU YÊU VÀ KHÚC BẠCH BAO ĐỈNH❤️
⏰10:00-21:30 có chỗ ngồi lại
💸20-69k
Đây là một chỗ milo dầm mà em đánh giá rất cao luôn, em ăn chỗ này cũng 3-4 lần rồi lần nào ăn xong cũng thèm tiếp σ(≧ε≦σ) ♡
.
🐷MILO DẦM TRÂN CHÂU MẶT HEO: 38k
Milo ở đây đậm vị, uống rất ngon. Ly này có thạch heo ăn mềm mướt ngon lắm, nhìn cũng xinh nữa. Trân châu mềm dẻo, có vị ngọt nên ăn không bị nhạt.
🍡MILO DẦM TRÂN CHÂU KHÚC BẠCH: 38k
Khúc bạch ở đây bao đỉnh luôn nha mọi người. Khúc bạch mềm, mướt dẻo ăn siêu ngon. Có khúc bạch socola & khúc bạch phô mai ngon đều như nhau. Em là em mê cái khúc bạch chỗ này rồi đó (˘∀˘)
🍧MILO DẦM ĐẶC BIỆT (2 người ăn): 69k Gồm 2 flan, khúc bạch socola, khúc bạch phô mai, trân châu và thạch mặt heo. Ai mà nghiện milo dầm như em thì gọi hẳn ly này uống là bao đã. Nói chung milo dầm ở đây chất lượng cực, ăn mấy lần rồi vẫn nghiện, rất đáng thử nha nhất là ai mê milo như em (´ ε ` ) ♡
🫓BÁNH TRÁNG (muối phô mai, muối tỏi, muối hành): 12k/bịch
Chỉ 12k mà được nguyên bịch lớn, em mua hẳn 3 loại mà ăn nguyên đám mới hết. Em thích nhất là phô mai, phô mai được lắc đều, ngọt ngọt mặn mặn ăn đã lắm. Hai loại còn lại ăn cũng mlem mlem lắm.
.
Chỗ này là chỗ quen của em, giá cả phải chăng mà chất lượng thì khỏi bàn. Lần này quán ra món mới ngon kinh khủng nên phải review ngay cho mọi người. Ai lười đi thì đặt hàng trên Baemin, gojek, now, grab, loship cũng được nè.
__________
📍Milo dầm Tân Khai: 57 Tân Khai P.4, Q.11, HCM gần bệnh viện Chợ Rẫy (quán có đổi địa chỉ 2 lần và hiện chỉ bán duy nhất tại địa chỉ này)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn