TOP 5 TRUNG TÂM PHUN XĂM CHÂN MÀY ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP 2021 TẠI TPHCM (Quận 3, Quận Phú Nhuận, Quận 12, Quận 5...)

Ở nhà buồn quá không biết làm gì! Nói chứ cũng có đứa em gái đến tuổi vô học, nên tranh thủ mùa dịch ở nhà cũng tìm hiểu thêm 1 nghề mới. Sẵn thay đổi gió cho cái website ăn uống này luôn chút vì dịch cũng không biết đăng cái gì giờ nên đăng 1 bài về phun xăm chân mày nhé! Thật ra cái bài này là do con bé em đang tìm trung tâm điêu khắc chân mày để học, do đó sẵn tiện thì cũng share luôn để nhiều bạn đang tìm có thêm đầu mối liên hệ nè! 

Tất nhiên các nội dung như phun xăm thẩm mỹ là gì, phun xăm chân mày ở đâu đẹp, phun xăm môi là gì, phun xăm nghệ thuật đẹp ở đâu, phun xăm và điêu khắc khác gì nhau, phun xăm chân mày giá bao nhiêu... admin sẽ không đề cập tới vì dựa vào mỗi khóa học nữa nhé! 

TOP 5 TRUNG TÂM ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

Trong những năm gần đây, điêu khắc chân mày trở thành một nghề nghiệp hot vì mức thu nhập cao cũng như mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho nhiều bạn trẻ yêu thích công việc liên quan đến lĩnh vực làm đẹp mang tính sáng tạo và nghệ thuật. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn trung tâm đào tạo về điêu khắc chân mày ra đời mỗi ngày, việc tìm được những trung tâm uy tín để theo học là rất khó khăn. Sau đây là top 5 trung tâm cung cấp các khóa học về điêu khắc chân mày được đánh giá là chất lượng và xứng đáng với tiêu chuẩn chuyên nghiệp nhất tại TPHCM.


1. Hương Trà Beauty Academy (Quận 3)

Giữa hàng ngàn trung tâm chạy theo thị trường thì Hương Trà Beauty and Academy được nhiều học viên đánh giá là trung tâm đào tạo gần như vẫn giữ được chất riêng cũng như chất lượng tuyệt vời trong từng khóa học về điêu khắc chân mày.

Master Hương Trà – giảng viên chính trong các khóa học tại Hương Trà chính là người đã sáng tạo ra kỹ thuật điêu khắc chân mày MagicBrows với thiết kế sợi bất quy tắc độc quyền. Kỹ thuật này được rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực PMU ngưỡng mộ và đánh giá rất cao.

Chính tính sáng tạo cũng như niềm đam mê khi tạo nên những bộ chân mày tự nhiên như thật đã thôi thúc Master Hương Trà truyền ngọn lửa nghề đến cho các học viện. Đó là lý do vì sao mà mỗi học viên sau khi học tại Hương Trà Beauty and Academy đều nắm chắc được kiến thức về vẽ sợi, làm chủ được tư duy thiết kế sợi phù hợp với từng đường nét gương mặt cũng như có được tay nghề thành thạo trong việc điêu khắc chân mày siêu thực và có hồn.


2. Tee 8 Academy (Quận Phú Nhuận)

Tee 8 Academy là một trung tâm đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và điêu khắc chân mày. Tiêu chí trong mỗi khóa học điêu khắc chân mày của Tee 8 Academy chính là “Học là làm được ngay”. Chính vì lí do này nên giáo trình giảng dạy cho khóa học của Tee 8 được thiết kế và biên soạn riêng nhằm giúp học viên có thể dễ dàng nắm bắt các kiến thức và tiếp cận với nghề điêu khắc chân mày một cách dễ dàng nhất.

Tee 8 Academy sẽ cấp chứng chỉ cho học viên sau khi tốt nghiệp xong khóa đào tạo và học viên cũng có cơ hội trở thành giáo viên giảng dạy tại trung tâm nếu đáp ứng được các điều kiện mà trung tâm đưa ra.


3. MelMel Brows Academy (Quận 1)

Khóa học về điêu khắc chân mày chuyên sâu Hairstrokes tại Melmel Brows do chính Master Lư Yến Thanh trực tiếp giảng dạy. Master Lư Yến Thanh là một người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên học viên có thể được học hỏi rất nhiều kiến thức và kỹ năng để có thể làm chủ kỹ thuật Hairstrokes.

Học viên tham gia khóa học điêu khắc chân mày tại MelMel sẽ được đào tạo: kỹ thuật cơ bản về phun xăm thẩm mỹ, kỹ thuật chuyên sâu về Hairstrokes, lựa chọn màu và form dáng thích hợp cho từng khách hàng, cách pha mực xăm, cách sửa lông mày bị trổ xanh trổ đỏ và lên mẫu thật. Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học, học viên còn có thể tham gia các khóa đào tạo kỹ năng như chốt sale, marketing, chụp hình sản phẩm,….để tăng cơ hội thành công hơn trong sự nghiệp.


4. Thẩm mỹ Bali Brows (Quận 12)

Tại Bali Brows, giáo trình giảng dạy điêu khắc chân mày là giáo trình chuẩn quốc tế với thời gian thực hàng chiếm đến 80% khóa học. Đặc biệt, với số học viên chỉ từ 3-5 học viên trong một nhóm, Bali Brows cam kết đào tạo đi kèm với cầm tay chỉ việc và không giới hạn thời gian học nên học viên có thể an tâm học tập cho đến khi thành thạo nghề.

Khóa học điêu khắc chân mày tại Bali Brows được chia theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao do giảng viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Sau khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ cũng như hỗ trợ giới thiệu việc làm với mức lương hấp dẫn.


5. JB Art Academy (Quận 5)

Giáo trình dạy học điêu khắc chân mày tại JB Art Academy là giáo trình được dịch ra từ giáo trình Cao đẳng nghề của Nhật Bản. Giáo trình có độ khó tăng dần nên học viên sẽ được tiếp cận các kiến thức về điêu khắc chân mày từ cơ bản đến nâng cao theo trình tự hợp lý để đảm bảo kết quả học hiệu quả nhất.

Giáo trình giảng dạy về điêu khắc chân mày tại JB Art bao gồm: điêu khắc lông mày theo spine khách hàng nữ, điêu khắc chân mày nam, xử lý chân mày lỗi, sửa lỗi sợi điêu khắc hỏng và bị nở sợi, điêu khắc kết hợp shading. Chính giáo trình giảng dạy bám sát với thực tế như trên kết hợp cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trực tiếp giảng dạy nên JB Art chính là trung tâm thu hút được nhiều học viên đến đăng ký tham gia các khóa học về điêu khắc chân mày.


Hi vọng các bạn có thể tìm được trung tâm học điêu khắc chân mày uy tín rồi nhé! Có chỗ nào mới thì comment chia sẻ thêm với admin nhen!
AAA

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn