TOP 7 GARA ĐỘ XE UY TÍN TÂN PHÚ - Update 2022

Đối với các dân chơi, việc trang trí hay nâng cấp cho chiếc xe cưng trở nên mạnh mẽ, phong cách và đăng cấp là 1 phần quan trọng không thể thiếu không khác gì như việc chúng ta bảo dưỡng xe. Tìm được địa chỉ uy tín chuyên cung cấp phụ kiện và lắp đặt ô tô là vấn đề mà tài xế nào cũng quan tâm. Tuy nhiên không phải các tên nào cũng thật sự đáng tin cậy và trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 7 gara độ xe uy tín Tân Phú nhất.


Top 7 gara độ xe uy tín Tân Phú


  1. Auto365 Tân phú


Được biết đến là người tiên phong đi đầu trong lĩnh vực độ xe, Auto365 đã khẳng định được giá trị của bản thân, đưa các sản phẩm dịch vụ chất lượng hiệu quả tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng đến khách hàng.


Auto365 phân phối độc quyền thương hiệu của các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng như GTR, X-Light, Henvvei, Titan, Tirim, Matrix, Red Lighting,... đa dạng về mẫu mã sản phẩm các dòng xe ô tô. Các anh em sẽ không phải lo lắng khi đến Auto365 mà không có sản phẩm để lựa chọn.


Auto365 sở hữu chuỗi 68 hệ thống và 180 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng sẽ luôn tìm thấy chúng tôi ở mọi lúc mọi nơi, yên tâm sử dụng dịch vụ. Quả là 1 đích đến uy tín, hoàn hảo đáng tin cậy cho các tài xế.


Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chuyên môn cao, thân thiện luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng giúp đưa ra giải pháp tốt nhất.


Các dịch vụ nâng cấp xe ô tô tại Auto365: độ đèn xe, nâng cấp đời xe, đồ chơi nội thất cho xe, độ loa âm thanh, màn hình DVD, phim cách nhiệt, cảm biến áp suất lốp, camera hành trình/camera 360/camera lùi…


Địa chỉ website: https://auto365.vn/



  1. TPCar Auto Center


Là một trong những trung tâm chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe ô tô chính hãng cao cấp tại TP.HCM. Mang lại nhiều giải pháp để đáp ứng nhu câu chăm sóc, nâng cấp và tân trang thẩm mỹ cho xe đảm bảo an toàn.



Các dịch vụ nâng cấp xe ô tô tại Auto365: độ đèn xe, nâng cấp đời xe, đồ chơi nội thất cho xe, độ loa âm thanh, màn hình DVD, phim cách nhiệt, camera hành trình, đèn led…


Địa chỉ website: https://tpcar.vn/


  1. AP Car Care



Ap Car Care chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc xe hơi chuẩn Detailing. Ngoài ra còn cung cấp các phụ kiện, đồ chơi cho xe và sở hữu các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Sẽ giúp ích cho các khách hàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ nâng cấp xe phù hợp với xe cưng của mình. 


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn lắng nghe ý kiến của mọi khách hàng, giúp bạn giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng. Công ty đã nhận được những phản hồi tốt trong nhiều năm hoạt động, cố gắng nổ lực phấn đấu trở thành trung tâm độ xe hàng đầu tại Việt Nam.


Các dịch vụ nâng cấp xe ô tô tại AP Car Care: độ đèn xe, nâng cấp đời xe, bodykits, màn hình DVD, phim cách nhiệt, camera hành trình, đèn led…


Địa chỉ website: https://apcarcare.vn/

  1. Trung Tín Auto



Được thành lập từ năm 2005, gần 10 năm hoạt động tại Tp.HCM, Trung Tín Auto đã trở thành cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong giới xe hơi.


Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao phục vụ quý khách hàng tận tâm, nhiệt tình luôn làm khách hàng hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.


Các dịch vụ nâng cấp xe tại Trung Tín Auto: Bọc nệm xe hơi, dán phim cách nhiệt, loa âm thanh, cách âm chống ồn, lót sàn xe ô tô,...


Địa chỉ website: https://dochoixehoitrungtin.com/


  1. Thanh Binh Auto



Thanh Binh Auto được thành lập từ 1995, hơn 20 năm xây dựng và phát triển không ngưng học hỏi vươn lên trở thành nhà cung cấp, xuất nhập khẩu bán lẻ các ngành hàng nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam. Có mạng lưới mở rộng với 22 chi nhánh toàn Việt Nam để mang đến sự thuận lợi cho khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ với đa dạng mẫu mã sản phẩm.


Với phương châm “khách hàng là trên hết”, luôn lắng nghe học hỏi các ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Các dịch vụ nâng cấp xe tại Thanh Binh Auto: Độ pô, cảm biến xe tiến lùi, dán phim cách nhiệt, loa âm thanh, cách âm chống ồn, màn hình DVD,...


  1. Ngọc Sang Auto



Tại khu vực Tân Phú chúng ta cũng  không thể không nhắc đến Ngọc Sang Auto, cũng là một trong những gara độ xe uy tín được các khách hàng tin tưởng sử dụng.


Tại đây cũng sữa chữa bảo dưỡng và cung cấp các dịch vụ nâng cấp xe khác như: màn hình DVD, camera hành trình, loa âm thanh, đèn tăng sáng…


Địa chỉ website: http://ngocsangauto.com/


  1. Phú Thịnh Auto



Đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện, trang bị chính hãng  để nâng cấp tân trang cho vẻ bể ngoài của xe cũng như là đảm bảo an toàn cho xe, đem đến sự sang trọng mạnh mẽ hầm hố cho chiếc xe cưng của anh em.


Các dịch vụ nâng cấp xe tại Phú Thính Auto: dán phim cách nhiệt, màn hình DVD, đèn tăng sáng, đèn led, bản đồ viêtmap, camera hành trình, cảnh báo va chạm giao thông…


Địa chỉ website: https://www.facebook.com/phuthinhauto/


#Auto365 với 68 hệ thống trên toàn quốc.

☎️ HOTLINE: 0365 365 365 - 0363 365 365

📍 ĐỊA CHỈ: 4/4/1/7 Đường số 3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn