IN-N-OUT BURGER ĐẾN VIỆT NAM: CHUỖI FASTFOOD ƯA THÍCH CỦA ĐẦU BẾP GORDON RAMSAY VÀ ANTHONY BOURDAIN

IN-N-OUT BURGER ĐẾN VIỆT NAM: CHUỖI FASTFOOD ƯA THÍCH CỦA ĐẦU BẾP GORDON RAMSAY VÀ ANTHONY BOURDAIN

Mới đây thương hiệu đồ ăn nhanh (fastfood) IN-N-OUT Burger đã đưa thông báo giới thiệu sự kiện mở bán một số loại burger tại Việt Nam. Đây là thương hiệu fastfood của Mỹ có mặt từ năm 1948, chuyên về các loại bánh burger. Các cửa hàng IN-N-OUT Burger có mặt phổ biến tại bang California và vùng Tây Nam nước Mỹ. Không giống như những cửa hàng fastfood phổ biến khác, IN-N-OUT Burger Burger không nhượng quyền hoạt động kinh doanh của của họ.

Theo thông báo từ IN-N-OUT Burger, sẽ có 3 loại burger được phục vụ trong một sự kiện tại TP.HCM trong ngày 12/10, bao gồm: Double-Double burger, Animal Style burger và Protein Style burger.

Tuy có ít chi nhánh hơn những thương hiệu fastfood khác (chỉ hơn 350 cửa hàng tại Mỹ), nhưng IN-N-OUT Burger luôn "gây sốt" mỗi khi họ mở địa điểm mới. Trong năm 2002, khi chi nhánh tại Scottsdale (bang Arizona) khai trương, thực khách đã phải chờ đến bốn giờ mới có đồ ăn, đồng thời các trang báo đã thuê trực thăng bay trên cửa hàng để chụp ảnh và đưa tin về chi nhánh fastfood này. 

Ngoài ra, đây còn là chuỗi fastfood yêu thích của các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới, như là Gordon Ramsay, Thomas Keller, Julia Child, Anthony Bourdain, Ina Garten và Mario Batali. Trong bài phỏng vấn mới đây với trang Thrillist, ông Gordon Ramsay đã nói: "Tôi ước IN-N-OUT Burger mở cửa ở London, đây là một trong địa điểm mà tôi nhớ nhất khi rời khỏi Los Angeles. Burger nơi đây cực kỳ ngon". 

Nguồn tổng hợp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn