Reviu Dosh Dosh Donut - 152 - 154 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1

✨DOSH DOSH✨ - "HÔ BIẾN" RA THẾ GIỚI DONUT CÙNG CHIẾC VIEW "KHÔNG ĐẸP KHÔNG ĂN TIỀN" 🍩
📍152 - 154 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1
⏰8h30 - 22h
💸Dao động từ 40k đến 99k + 8% thuế VAT
—---------
Dạo này thời tiết âm u nên mình không thể chụp được hình theo ý mình hic. Nhưng cá nhân mình đi Dosh được 3, 4 lần rồi và các góc vẫn đỉnh như ngày đầu mình đi. Quán gồm có 1 trệt và 2 lầu siêu rộng, cùng với ban công view cực đẹp luôn nha, nhiều góc rất đẹp mà mình chưa có cơ hội chụp hết được.
Hôm nay mình và bạn mình gọi 1 Hawaian Coconut & Passionfruit Tart, 1 Sinful Mango Flavoured Tiramisu, 1 Blueberry Yogurt Frappucinno, 1 Black Tea Apricot Acerola & Chia. Tổng thiệt hại là 245k (đã bao gồm 18k VAT).
Hawaian Coconut & Passionfruit Tart (47k): Bánh được decor đơn giản với màu vàng chanh nhạt cùng vài hạt chanh dây và vụn dừa. Bánh đỡ ngọt hơn so với lần trước mình đi, có vị chanh dây khá lạ và đậm mùi trứng, có vị béo của kem trứng, đế bánh không quá khô.
Sinful Mango Flavoured Tiramisu (45k): Được trang trí với lớp bột cacao mỏng bên trên. Như một chiếc bánh su kem có vị socola nhẹ, không quá đắng, không đẫm nhân như những bánh trước mình ăn, vỏ bánh dày ăn hơi ngán, mình không đánh giá cao bánh này lắm.
Blueberry Yogurt Frappucinno (75k): Yogurt được pha chung với kem béo ngậyyyy kết hợp với mứt việt quất khá ngon nhưng uống nhiều hơi ngấy.
Black Tea Apricot Acerola & Chia: Nước ngon đậm vị, nhưng miếng đào hơi bở và nhạt.
Đánh giá của mình:
Món ăn: 7.5/10
Giá cả: 8/10
Vệ sinh: 10/10
Packaging: 10/10 → Hộp khá đẹp và tinh tế, thích hợp làm quà tặng
Tổng: 35.5/40 → Đáng để măm nè cả nhà ❤️
#mammamsaigon #Master2022byTikTok

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn