Top 16 khách sạn Quận 3 được đánh giá cao và đặt phòng nhiều đầu năm 2022 uy tín từ Agoda

 

Được sự hỗ trợ từ phía admin Hương Trà Beauty Academy (Trung tâm đào tạo điêu khắc chân mày chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh), Du Lịch Đâu xin chia sẻ đến bạn danh sách Top 16 khách sạn Quận 3 được đánh giá cao và đặt phòng nhiều đầu năm 2022 uy tín từ Agoda từ phía khách lưu trú!

Chúc các bạn có một kì nghỉ và du lịch đáng nhớ ở Hồ Chí Minh nhé! Nếu bạn muốn tìm thêm thông tin du lịch về ở Hồ Chí Minh hay lịch trình du lịch tham khảo, có thể xem thêm trên dulichdau.com nhé! 

Top 16 khách sạn Quận 3 được đánh giá cao và đặt phòng nhiều đầu năm 2022 uy tín từ Agoda


1. Novotel Saigon Centre Hotel - 4 sao Giá trung bình: 2,688,000 VND


Khách sạn Novotel Saigon Center có vị trí hoàn hảo cho cả khách kinh doanh và giải trí ở thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Tất cả các cơ sở cần thiết, bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, dịch vụ taxi, đã sẵn sàng. Tất cả các phòng được thiết kế và trang trí để làm cho khách cảm thấy như ở nhà, và một số phòng đi kèm với màn hình LCD/plasma truyền hình, nhà vệ sinh bổ sung, thảm, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí. Truy cập vào trung tâm thể dục của khách sạn, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage sẽ tăng cường hơn nữa kỳ nghỉ thỏa mãn của bạn. Nhân viên thân thiện, cơ sở vật chất tuyệt vời và gần tất cả những gì mà Thành phố Hồ Chí Minh phải cung cấp là ba lý do tuyệt vời mà bạn nên ở tại khách sạn Novotel Saigon Center.
Địa chỉ: 167 Hai Ba Trung Street, District 3, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 112 USD ~ 2,688,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2012
Điểm đánh giá: 8.2 - Số lượng đánh giá: 1658
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 247 - Số tầng (nếu có): 20
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





2. Sherwood Residence Hotel - 5 sao Giá trung bình: 2,952,000 VND


Nằm ở vị trí đắc địa của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Sherwood Residence đặt mọi thứ mà thành phố cung cấp ngay bên ngoài ngưỡng cửa của bạn. Khách sạn cung cấp một tiêu chuẩn cao về dịch vụ và tiện nghi phù hợp với nhu cầu cá nhân của tất cả khách du lịch. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, dịch vụ taxi, xe lăn có thể truy cập nằm trong danh sách những điều khách có thể tận hưởng. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Trong một số phòng, khách có thể tìm thấy màn hình LCD/plasma tivi, giá quần áo, máy tính bảng trong phòng, gương, tỷ lệ. Phục hồi từ một ngày tham quan trong sự thoải mái trong phòng của bạn hoặc tận dụng các cơ sở giải trí của khách sạn, bao gồm sân golf mini, phòng yoga, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời. Bất kể lý do của bạn là gì khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh, Sherwood Residence Hotel sẽ khiến bạn cảm thấy ngay lập tức ở nhà.
Địa chỉ: 127 Pasteur District 3 , Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Serviced apartment, Serviced apartment
Giá trung bình: 123 USD ~ 2,952,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2007
Điểm đánh giá: 8.8 - Số lượng đánh giá: 1626
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 228 - Số tầng (nếu có): 20
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





3. Victory Hotel Saigon - 3 sao Giá trung bình: 1,080,000 VND


Victory Hotel Saigon có vị trí thuận tiện trong khu vực Quận 3 nổi tiếng. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và đặc quyền để đảm bảo bạn có một thời gian tuyệt vời. Được tìm thấy tại khách sạn là dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, kho hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng. Một số phòng được trang bị tốt có trà miễn phí, khăn, dép, cà phê hòa tan miễn phí, màn hình LCD/plasma truyền hình. Truy cập vào bồn nước nóng của khách sạn, khu vườn sẽ tăng cường hơn nữa sự hài lòng của bạn. Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại Victory Hotel Sài Gòn.
Địa chỉ: 141 Nam Ky Khoi Nghia Street, District 3, War Remnants Museum Area, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 45 USD ~ 1,080,000 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 7.4 - Số lượng đánh giá: 1320
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 160 - Số tầng (nếu có): 7
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





4. Emm Hotel Saigon - 3.5 sao Giá trung bình: 1,224,000 VND


Emm Hotel Saigon nằm ở vị trí thuận tiện trong khu vực Quận 3 nổi tiếng. Cung cấp nhiều cơ sở và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Được tìm thấy tại khách sạn là an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24 giờ. Được thiết kế cho sự thoải mái, các phòng khách được chọn cung cấp màn hình LCD/plasma truyền hình, gương, truy cập internet - không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa không khí để đảm bảo một đêm yên tĩnh. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Bất kể lý do của bạn là gì khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh, Emm Hotel Sài Gòn sẽ khiến bạn cảm thấy ngay lập tức ở nhà.
Địa chỉ: 157 Pasteur Street, Vo Thi Sau Ward, District 3 , Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Serviced apartment, Serviced apartment
Giá trung bình: 51 USD ~ 1,224,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2011
Điểm đánh giá: 8.5 - Số lượng đánh giá: 957
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3.5
Số phòng: 56 - Số tầng (nếu có): 16
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)






5. Citadines Regency Saigon - managed by The Ascott Limited - 4 sao Giá trung bình: 1,728,000 VND


Citadines Regency Saigon là một lựa chọn phổ biến trong số những du khách ở thành phố Hồ Chí Minh, cho dù khám phá hay chỉ đi qua. Khách sạn có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Tất cả các cơ sở cần thiết, bao gồm Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24 giờ, có sẵn. Phòng khách được thiết kế để cung cấp một mức độ thoải mái tối ưu với trang trí chào đón và một số tiện nghi thuận tiện như gương, quy mô, bộ đồ may, dép, sofa. Giải trí với các cơ sở giải trí của tài sản, bao gồm Trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời. Đối với dịch vụ đáng tin cậy và nhân viên chuyên nghiệp, Citadines Regency Saigon phục vụ nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: 20 - 22 Pham Ngoc Thach Street, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 72 USD ~ 1,728,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2018
Điểm đánh giá: 8.7 - Số lượng đánh giá: 922
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 229 - Số tầng (nếu có): 12
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





6. Central Park Saigon Hotel - 3 sao Giá trung bình: 696,000 VND


Dừng lại tại khách sạn Hong Vy 1 để khám phá những điều kỳ diệu của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp cho khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và thuận tiện. Nhân viên có đầu óc dịch vụ sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại khách sạn Hong Vy 1. Tất cả các phòng đều được thiết kế và trang trí để làm cho khách cảm thấy như ở nhà, và một số phòng đi kèm với màn hình LCD/plasma truyền hình, gương, bộ đồ may, dép, khăn. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Khách sạn Hong Vy 1 là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá thành phố Hồ Chí Minh hoặc chỉ đơn giản là thư giãn và trẻ hóa.
Địa chỉ: 223 Hai Ba Trung Street,ward 6, District 3, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 29 USD ~ 696,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2006
Điểm đánh giá: 7.6 - Số lượng đánh giá: 714
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 54 - Số tầng (nếu có): 9
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





7. Hôtel des Arts Saigon - MGallery Collection - 5 sao Giá trung bình: 7,392,000 VND


Dừng lại tại Bộ sưu tập của Hotel Des Arts Saigon Mgallery để khám phá những điều kỳ diệu của Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp một tiêu chuẩn cao về dịch vụ và tiện nghi phù hợp với nhu cầu cá nhân của tất cả khách du lịch. Dịch vụ phòng 24 giờ, an ninh 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, dịch vụ bưu chính có mặt để thưởng thức cho khách. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Trong một số phòng, khách có thể tìm thấy màn hình LCD/plasma truyền hình, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, đồ uống chào mừng miễn phí, gương. Tận hưởng các cơ sở giải trí của khách sạn, bao gồm trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, steamroom, trước khi nghỉ hưu cho phòng của bạn để nghỉ ngơi xứng đáng. Bất kể lý do của bạn là gì khi đến thăm Hồ Chí Minh City, Bộ sưu tập của Hotel Des Arts Saigon Mgallery sẽ khiến bạn cảm thấy ngay lập tức ở nhà.
Địa chỉ: 76 - 78 Nguyen Thi Minh Khai Street, District 3, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 308 USD ~ 7,392,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2015
Điểm đánh giá: 9 - Số lượng đánh giá: 444
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 168 - Số tầng (nếu có): 24
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





8. Sen Viet Hotel - 3 sao Giá trung bình: 984,000 VND


Nằm ở Quận 3, khách sạn Sen Việt là điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá thành phố Hồ Chí Minh. Với một danh sách đầy đủ các tiện nghi, khách sẽ tìm thấy thời gian lưu trú của họ tại khách sạn là một trong những điều thoải mái. Tận dụng Wi-Fi miễn phí của khách sạn trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, photocopy, dịch vụ taxi. Tất cả các phòng đều được thiết kế và trang trí để làm cho khách cảm thấy như ở nhà, và một số phòng đi kèm với tủ quần áo, khăn tắm, thảm, sàn gỗ/gỗ, dép. Phục hồi từ một ngày tham quan trong sự thoải mái trong phòng của bạn hoặc tận dụng các cơ sở giải trí của khách sạn, bao gồm cả vườn. Thuận tiện và thoải mái làm cho khách sạn Sen Viet trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 33 Cao Thang Street, District 3, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 41 USD ~ 984,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2010
Điểm đánh giá: 7.6 - Số lượng đánh giá: 377
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 90 - Số tầng (nếu có): 9
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





9. La Regatta Boutique Residences - 3.5 sao Giá trung bình: 1,032,000 VND


Dừng lại tại LA Regatta Boutique Residences để khám phá những điều kỳ diệu của thành phố Hồ Chí Minh. Với một danh sách thỏa mãn các tiện nghi, khách sẽ thấy thời gian lưu trú của họ tại khách sạn là một trong những điều thoải mái. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, nhà bếp, nhận phòng/nhận phòng nhanh có mặt để thưởng thức cho khách. Phòng khách thoải mái đảm bảo một giấc ngủ ngon với một số phòng có các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, khăn trải giường, gương, ghế sofa, khăn. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Bất kể lý do của bạn là gì khi đến thăm thành phố Hồ Chí Minh, La Regatta Boutique Residences sẽ khiến bạn cảm thấy ngay lập tức ở nhà.
Địa chỉ: 225/4 Nguyen Dinh Chieu, Ward 5, District 3, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 43 USD ~ 1,032,000 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 8 - Số lượng đánh giá: 372
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3.5
Số phòng: 20 - Số tầng (nếu có): Không có tầng
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)






10. LeBlanc Hotel Saigon - 2 sao Giá trung bình: 816,000 VND


Dừng lại tại khách sạn LeBlanc Sài Gòn để khám phá những điều kỳ diệu của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và đặc quyền để đảm bảo bạn có một thời gian tuyệt vời. Dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, bảo mật 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ taxi ở đó để thưởng thức cho khách. Được thiết kế cho sự thoải mái, các phòng khách được chọn cung cấp màn hình LCD/plasma truyền hình, truy cập internet - không dây, truy cập internet - không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa không khí để đảm bảo một đêm yên tĩnh. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Đối với dịch vụ đáng tin cậy và nhân viên chuyên nghiệp, LeBlanc Hotel Sài Gòn phục vụ cho nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: 414 (Behind) Nguyen Dinh Chieu street, Ward 4, District 3, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 34 USD ~ 816,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2013
Điểm đánh giá: 8.5 - Số lượng đánh giá: 341
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2
Số phòng: 12 - Số tầng (nếu có): 4
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





11. Ruby Star RedDoorz Hotel - 2.5 sao Giá trung bình: 552,000 VND


Khách sạn Ruby Star 2 có vị trí hoàn hảo cho cả khách kinh doanh và giải trí ở thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một loạt các cơ sở để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị. Các cơ sở như Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, nhận phòng/thanh toán nhanh, Wi-Fi ở khu vực công cộng có sẵn để bạn thưởng thức. Mỗi phòng được trang bị trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Khách sạn Ruby Star 2 là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá thành phố Hồ Chí Minh hoặc chỉ đơn giản là thư giãn và trẻ hóa.
Địa chỉ: No. 43, Truong Dinh Street, Ward 6, District 3 , Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 23 USD ~ 552,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2020
Điểm đánh giá: 7.3 - Số lượng đánh giá: 193
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2.5
Số phòng: 32 - Số tầng (nếu có): 3
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





12. Saigon Star Hotel - 3 sao Giá trung bình: 1,032,000 VND


Nằm ở vị trí đắc địa của Thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Star Hotel đặt mọi thứ mà thành phố cung cấp ngay bên ngoài ngưỡng cửa của bạn. Khách sạn cung cấp một tiêu chuẩn cao về dịch vụ và tiện nghi phù hợp với nhu cầu cá nhân của tất cả khách du lịch. Các cơ sở như Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, bảo mật 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, photocopy, máy in có sẵn để bạn thưởng thức. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Trong một số phòng, khách có thể tìm thấy trà miễn phí, tủ quần áo, khăn tắm, cà phê hòa tan miễn phí, gương. Để tăng cường thời gian lưu trú của khách, khách sạn cung cấp các cơ sở giải trí như phòng tắm hơi, massage, Steamroom. Khám phá tất cả Thành phố Hồ Chí Minh phải cung cấp bằng cách biến Saigon Star Hotel thành căn cứ của bạn.
Địa chỉ: 204 Nguyen Thi Minh Khai Street, District 3 (opposite to Tao Dan Park), Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 43 USD ~ 1,032,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 1991
Điểm đánh giá: 7.4 - Số lượng đánh giá: 183
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 53 - Số tầng (nếu có): 9
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





13. Minh Chau Hotel Dien Bien Phu - 1.5 sao Giá trung bình: 360,000 VND


Nằm ở vị trí lý tưởng trong khu vực du lịch chính của Quận 3, Minh Chau Hotel Dien Bien Phu hứa hẹn một chuyến thăm thư giãn và tuyệt vời. Khách sạn cung cấp cho khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và thuận tiện. Các cơ sở như Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, đăng ký/trả phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đậu xe có sẵn để bạn thưởng thức. Phòng khách được thiết kế để cung cấp một mức độ thoải mái tối ưu với trang trí chào đón và một số tiện nghi thuận tiện như màn hình LCD/plasma truyền hình, truy cập internet - không dây, truy cập internet - không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa không khí. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Thuận tiện và thoải mái làm cho Minh Chau Hotel Dien Bien Phu là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn ở thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 611/18 Dien Bien Phu Street, District 3, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 15 USD ~ 360,000 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 6.8 - Số lượng đánh giá: 165
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 1.5
Số phòng: 0 - Số tầng (nếu có): Không có tầng
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





14. White Lion Hotel - 3 sao Giá trung bình: 1,008,000 VND


White Lion Hotel là một lựa chọn phổ biến trong số những khách du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh, cho dù khám phá hay chỉ đi qua. Khách sạn có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Tận dụng Wi-Fi miễn phí của khách sạn trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho khách khuyết tật, nhận phòng/thanh toán, lưu trữ hành lý. Phòng khách được thiết kế để cung cấp một mức độ thoải mái tối ưu với trang trí chào đón và một số tiện nghi thuận tiện như màn hình LCD/plasma truyền hình, truy cập internet - không dây, truy cập internet - không dây (miễn phí), bồn tắm Whirlpool, phòng không hút thuốc. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. White Lion Hotel là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá thành phố Hồ Chí Minh hoặc chỉ đơn giản là thư giãn và trẻ hóa.
Địa chỉ: 15C Cao Thang, Ward 2, District 3, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 42 USD ~ 1,008,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2010
Điểm đánh giá: 7.8 - Số lượng đánh giá: 155
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 50 - Số tầng (nếu có): 9
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)






15. Cactusland Boutique Hotel - 3 sao Giá trung bình: 552,000 VND


Reddoorz Plus gần ga xe lửa Sài Gòn nằm ở vị trí thuận tiện trong khu vực Quận 3 nổi tiếng. Với một danh sách thỏa mãn các tiện nghi, khách sẽ thấy thời gian lưu trú của họ tại khách sạn là một trong những điều thoải mái. Nhân viên có đầu óc dịch vụ sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại Reddoorz Plus gần ga xe lửa Sài Gòn. Phòng khách thoải mái đảm bảo một giấc ngủ ngon với một số phòng có các tiện nghi như khăn, tủ quần áo, truy cập internet - không dây (miễn phí), điều hòa không khí, bàn làm việc. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Đối với dịch vụ đáng tin cậy và nhân viên chuyên nghiệp, Reddoorz Plus gần Saigon Train Ga phục vụ cho nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: 28 Rach Bung Binh, Ward 8, District 3, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 23 USD ~ 552,000 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 7.7 - Số lượng đánh giá: 144
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 5 - Số tầng (nếu có): Không có tầng
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





16. Cozrum Homes Ly Chinh Thang - 3.5 sao Giá trung bình: 0 VND


Cozrum Home Ly Chinh Thangu có vị trí thuận tiện trong khu vực Quận 3 nổi tiếng. Khách sạn cung cấp cho khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và thuận tiện. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ, an ninh 24 giờ, lò sưởi, nhà bếp nằm trong danh sách những thứ mà khách có thể thưởng thức. Tất cả các phòng được thiết kế và trang trí để làm cho khách cảm thấy như ở nhà, và một số phòng đi kèm với tivi màn hình phẳng, phòng tắm bổ sung, nhà vệ sinh bổ sung, sản phẩm làm sạch, giá quần áo. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại Cozrum Home Ly Chinh Thang.
Địa chỉ: 7/7 Ly Chinh Thang, Ward 8, District 3, Hcmc, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Serviced apartment, Serviced apartment
Giá trung bình: 0 USD ~ 0 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 8.7 - Số lượng đánh giá: 124
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3.5
Số phòng: 8 - Số tầng (nếu có): 5
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn