Truyền thuyết Champong ~ Tầng 2, R2-R4 đường số 6, khu Hưng Phước 4, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

🇰🇷 Ở đây có MÌ HẢI SẢN CAY CHAMPONG HÀN QUỐC hấp dẫn với nước dùng NGỌT TỰ NHIÊN từ hải sản - tại PHỐ SEOUL Sài Gòn ( Quận 7 ) 🐙🦑🐌 

~ Truyền thuyết Champong ~
🏠 : Tầng 2, R2-R4 đường số 6, khu Hưng Phước 4, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
🕰 : 11h - 22h
💰 : 120k - 600k/ phần ( Mỗi người tầm 200k là no )

Được anh bạn người Hàn Quốc dẫn tới đây. Nói nhà hàng Hàn Quốc này có chủ là người Hàn, đầu bếp là người Hàn luôn nên nấu chuẩn vị, ngon như bên Hàn vậy á. Mình cũng thấy nhiều khách Hàn Quốc tới ăn... khá là thú vị, may mắn rất hợp khẩu vị của mình 🤩 Và dưới đây là những món thấy ngon k thể ngưng ăn :)) nếu mọi người đến có thể gọi : 

1️⃣ Mì Hải sản cay Champong ⭐️ : 1 tô mang ra rất to, nhiều khủng khiếp :)) Sợi mì ramen dai dai. Có nước dùng màu đỏ hấp dẫn, vị cay đặc trưng từ bột ớt Hàn Quốc, đậm đà, ngọt thanh do kết hợp với nhiều loại hải sản ( Tôm, mực, ốc móng tay, vẹm tươi ) và rau củ ( cải thìa, nấm, cà rốt, hành tây,...). Lại còn thơm hương bị đặc trưng hải sản. 

2️⃣ Thịt heo chiên bột sốt chua ngọt ⭐️ : Món này cuốn quắn quéo. Ấn tượng với lớp vỏ bột được chiên đều màu, giòn rụm với độ phòng hoàn hoả. Ăn vô cảm nhận được cái giòn của thịt, chua chua ngọt ngọt có tí mật ong của sốt, thấm lên thịt bóng loáng lung linh, ăn thích lắm.

🖤 Mì tương đen khá dễ ăn, thấy ăn không bị đắng như những quán mình từng thử. Cơm thịt ba chỉ bò cay cũng ok nữa, thịt ba chỉ mềm xỉu, nước sốt nhạt nhạt thanh thanh rất vừa, có điều hơi nhiều dầu. Mandu thì bth nè.

🍾 Có r.ư.ợ.u Hàn Quốc đồ đó :)) Nhiều loại, nhậu đc luôn nha. Không gian xinh xắn như trên phim Hàn vậy. Thấy có bàn 10 người ngồi được luôn ( các nhóm bạn lưu ý nha 😂 ). Thấy ở đây tụ họp bạn bè rất ổn. Mê món Hàn đích thực thì càng phải ghé.

Đánh giá :
_Món ăn : 9,5/10 
_Giá cả : 9/10 ( hợp lý )
_Phục vụ : 8,5/10 
_Vệ Sinh : 9/10 
_Không gian quán : 9,5/10
=> Tổng điểm : 45,5/50 

#mmsg #mammamsaigon #gdlfamilly

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn