SALA BEACH CLUB CAMPING - Phước Lâm, Phước Hưng, Long Điển, Bà Rị Vũng Tàu

SALA BEACH CLUB CAMPING ĐỊA ĐIỂM CAMPING MỚI TOANH BÊN HÔNG VŨNG TÀU
🍂Nếu bạn là một người thích khám phá muốn tránh xa thành phố ổn ảo, đông đúc và muốn tìm một không gian yên tĩnh, relax, thả lỏng tinh thần nơi thiên nhiên hoang sơ thì Sala beach camping theo mình là một ý kiến khá hay ho, thú vị đó.

🍂Chỉ cách Vũng Tàu tầm 20 phút chạy xe máy nhưng khi đến đây bạn như được hoà mình vào thiên nhiên, yên bình đến lạ nhưng cũng không kém phần lãng mạn khi có thể vừa ngắm hoàng hôn lẫn bình minh luôn nha, bạn nào đang có ý định sống ảo cứ note lại địa điểm này cho tui. Tui đảm bảo khi đến đây có hẳn cả 1001 tấm hình sống ảo luôn đấy.

🍂Vì mới khai trương mọi thứ đang chưa hoàn thiện và còn khá đơn giản, nhưng cách phục vụ cũng khá chu đáo và nhiệt tình.
Giá vé vào tham quan, check in, tắm biển 69K/1 khách(có tặng kèm phần nước) và có phòng tắm nước ngọt luôn nha mọi người.
Ngoài ra còn có gói VIP 199k/1 khách, 1199k/1 khách, dành cho nhóm 6 khách trở lên(bảng giá chi tiết mình để ở phần comment nha). Mỗi lều đều trang bị nệm, gối, chăn, quạt, và các vật dụng cần thiết cũng khá đầy đủ(nhưng đừng so sánh với các khách sạn nha).

🍂Nếu bạn muốn thuê lều có lều 2 người, lều 4 người, lều 6-8 giá từ 599k - 1099k, nếu mang đồ ăn bên ngoài vào sẽ phụ thu từ 100k - 300k.
•Giá nước uống dao động từ 39 cành đến 45 cành thôi mình thấy khá rẻ, còn các loại cocktail đồng giá 99 cành.
•Thức ăn có ăn vặt và điểm tâm giá từ 30k - 100k.

🍂Nói chung mình thấy camping dạo này đang rất nổi và được ưa chuộng nhiều, nếu bạn nào thích có trải nghiệm mới mẻ kiểu bụi bụi thì đây cũng là một lựa chọn khá hay đó.

————
🏡SALA BEACH CLUB CAMPING
🕹️Phước Lâm, Phước Hưng, Long Điển, Bà Rị Vũng Tàu
☎️0866.580.859
💰Từ 70K

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn