THE VINE COFFEE - 134 Lê Hồng Phong, Tp. Vũng Tàu

QUÁN CÀ PHÊ MANG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN GIỮA LÒNG VŨNG TÀU 
🌱Quán cà phê mới toanh nhưng chiếm được khá nhiều tình cảm của mọi người từ lúc chạy thử đến khi khai trương, bởi nước uống ngon cũng như không gian khá xinh xắn.
🌱Không gian mình thấy khá rộng rãi mang phong cách hơi hướng cổ điển nhưng vẫn pha một chút hiện đại, có nhiều gốc sống ảo cực chất luôn ấy. Mọi vật dụng tại quán đều trang trí bằng gỗ nên khi vừa bước vào quán mình cảm thấy có chút nhẹ nhàng nhưng rất ấm cúng mà nhìn cũng sang trọng không kém.
🌱Quán rất chiều lòng khách hàng khi vừa có khu vực ngồi máy lạnh, vừa có 1 khoảng không gian thoáng đãng nếu bạn nào yêu thiên nhiên hưởng gió trời, kèm theo đó có một dãy bàn ghế nếu bạn nào thích ngắm đường phố.
🌱Menu nước mình thấy cũng khá đa dạng, đủ các loại hết tha hồ mà lựa chọn. Nước ở đây mình đánh giá khá ổn cà phê cũng ngon. Ngoài nước thì mình khá ưng bánh ở quán mình có gọi bánh tiramisu và bánh napoleon, bánh ở đây mình thấy ngon không ngọt quá nhiều vừa phải, ăn không bị ngán.
🌱Nhìn chung nước uống ở đây rất ổn và tầm giá từ 20k - 55k, khá rẻ.
🌱Thì thôi giữa nhiều quán cà phê hiện đại thì mình tìm về một quán cà phê cổ điển yên tĩnh ha.
💥Bật mí luôn cho mọi người The Vine đang có chương trình khuyến mãi mua 1 nước được tặng 1 nước bất kỳ, áp dụng từ ngày 10 - 14/12 đó. Chưa hết đâu nếu checkin tại quán sẽ nhận thêm voucher giảm 50% cho hoá đơn tiếp theo nhen. Tranh thủ đi liền đi mấy bá mấy má ơi :)) 
___________
🏡THE VINE COFFEE
🕹️134 Lê Hồng Phong, Tp. Vũng Tàu
💰20k - 55k
⏰7h00 - 22h00
☎️078 9103 779

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn