BAM Food Garden : 01 Lê Đại Hành, Nha Trang

TỤI MÌNH ĐÃ CÓ MỘT ĐÊM NHẬU DZUI HẾT MÌNH - ĂN NGON HẾT Ý TẠI 𝗕𝗔𝗠 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗚𝗔𝗥𝗗𝗘𝗡 QUÁN NHẬU MỚI TOANH NGAY KHU BÀN CỜ 🤟
   | 🍻 BAM Food Garden : 01 Lê Đại Hành - MỞ CỬA từ : 16h00 -> 2h00 

Tuổi trẻ ta sống hết mình với thứ gọi là đam mê, nhất là mê BAM Food Garden vì dịch vụ, không khí đem lại cho khách hàng 💯 điểm !!

Nghe tin quán mới khai trương tụi tui set ngay chiếc kèo đi trải nghiệm. Vừa bước chân đến quán, mình đã khá hài lòng với thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại, sáng tạo cũng không kém phần sang trọng. Các bạn nhân viên nhiệt tình hết cỡ từ khi bước xuống xe đến khi rời khỏi bàn. 

Điều đặc biệt mình ấn tượng ở BAM chính là quán có cả photo chụp hình cho khách 😆 xứng đáng với 2 tiếng chờ đợi mấy nhỏ bạn tui makeup lựa đồ đi nhậu vì đã đi nhậu còn có hình xinh Gói Mang Về :))) 

Còn về các món nhắm tại BAM, theo khẩu vị của tụi mình thì ấn tượng nhất với THÁP SƯỜN, VẸM NẤU RAU CỦ BAM, CÁ HỒI NGÂM TƯƠNG, TỦY BÒ NƯỚNG BƠ TỎI. Song đó, BAM cũng thật sự là rất lắng nghe khách hàng khi đến hỏi thăm về chất lượng món với mong muốn được phục vụ tốt nhất!!

Hôm đó tụi mình vui và hài lòng tới mức ngồi tới hẳn 2h lúc quán đóng cửa mới về :)) chắc chắn BAM sẽ không khiến bạn thất vọng 👍
#nhatrangreviewtattantat

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn