REVIEW CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN 5 NGÀY 4 ĐÊM CHỈ HẾT 6 TRIỆU ĐỒNG

REVIEW CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN 5 NGÀY 4 ĐÊM CHỈ HẾT 6 TRIỆU ĐỒNG
Chào mọi người. Dù là chuyến đi Thái Lan đầu tiên cũng là lần đầu tiên mình xuất ngoại nhưng cũng mong được lên đây chia sẻ một ít kinh nghiệm và những khám phá của mình đến những bạn mới. 
Nhóm mình gồm có 7 bạn. Ban đầu thì cũng săn Combo các kiểu . 7749 lần lên kế hoạch bàn ra bàn vô thì mình tình cờ lên Group du lịch này và thấy cái tour mà trọn gói của nó còn rẻ hơn cái Combo vé máy bay và khách sạn nữa. Cũng lần đầu xuất ngoại và cả 7 đứa đều ko giỏi tiếng Anh thế là quyết định mua tour vì thấy cũng rẻ mỗi đứa chỉ có chính xác là 5tr990. Mình sẽ review thêm những trải nghiệm ngoài của mình thôi nghen, lịch trình thì mình tóm gọn nè.
Ngày 1: Sau khi đáp chuyến bay và làm thủ tục Hải Quan xong là 13h30 mình sẽ dùng Coupon ở sân bay ( phiếu ăn 100bth) vừa 1 phần ăn và 1 phần nước. Trà sữa ở sân bay mình thấy khá ngon. Đồ ăn thì mình chọn cơm gà, nước sốt chua cay chuẩn vị Thái 
Sau đó ra xe và di chuyển đi tham quan bảo tàng mở Muang Boran ( chỗ quay phim My destiny)
Tối đó mình ở Bangkok. 
Vì có tìm hiểu trước khi đi nên nhóm bọn mình đã rủ nhau đi ngay ra chợ đêm Jodd Fair cách khách sạn có 2km, nhóm mình đi Tuktuk á có 250bath 1 xe thôi. Ra ăn sườn cay nè, quá trời món luôn. Rồi tạt qua tiệm bánh After you ( ngon xỉu). 
Ngày 2: Chợ nổi vô đó mà không muốn ra luôn lại là ăn uống ngập mặt. Sau đó sẽ được đi matxa 1 tiếng đồng hồ và uống cafe phủ vàng. 
Đêm này thì bọn mình đã xuống Pattaya rồi. Tụi mình ra Walking Street chơi, đi bằng xe Sỏn thẻo, xe này chắc ngồi được hơn 10 người á, kiểu giống xe lam ngày xưa ở mình nhưng to hơn😆( không biết ghi đúng thế nào)
Ngày 3: Sáng đi du thuyền ra đảo Coral để tắm biển, lại là thiên đường ẩm thực, tiếp tục hành trình ăn vặt của tụi mình. Đặc biệt có cô bán gỏi đu đủ ngon lắm. Tụi mình có chơi cano kéo dù nè, chơi trái chuối, ,,. Sau khi tắm biển thì quay về khách sạn để tắm rửa rồi đi ăn trưa và tiếp tục tham quan buổi chiều. 
Tối đó bọn mình được tour đưa đi xem show biểu diễn của các vũ công chuyển giới, người ta chuyển giới mà còn đẹp hơn mình con gái thiệt nữa chời ơi. Xem xong đi ăn BBQ hải sản nè. 
Ngày 4: Quay về Bangkok thì tham quan các điểm trên đường đi Trưa thì tụi mình được ăn trên toà nhà 86 tầng Buffet 5 sao đúng đỉnh luôn. Sashimi cá hồi, bò beefsteak, tôm càng, súp yến,....Lần sau quay lại tui mình sẽ đi ăn ở đây vào ban đêm thì sẽ được ngắm cảnh đẹp hơn
Chiều đó mình có viếng phật 4 mặt ( nghe nói rất linh thiêng nên cầu chuyến này về có người yêu hehe). Sau đó là khoảng thời gian tự do mua sắm ở Big C, Central World, Platinum, Pratunam cùng khu đó luôn. Đứa nào đứa nấy mua quá chừng mà công nhận đồ vừa rẻ vừa đẹp.
Đêm cuối ở Bangkok thì mình ăn tự do á. Nên tụi mình sau khi mua sắm xong về khách sạn và đi ra phố người hoa chơi ăn ở đó luôn. Đến khuya thì ghé Seven Eleven mua đồ về phòng nhậu nè.
Ngày 5: Đi dạo thuyền trên sông cho cá ăn, tham quan chùa thuyền rồi lên xe ra sân bay lúc 10h30
Ở sân bay sau khi check in quầy thủ tục ký gửi hành lý thì tụi mình có mua xôi xoài xách tay thoải mái lên máy bay mang về làm quà nữa.
Kết thúc hành trình mình có những chia sẻ sau:
Có thể dùng Grap ở Thái Lan bình thường nè hoặc là app Bolt nha
Không cần phải biết tiếng Anh vì có biết thì cũng ko dùng được nhiều, biết mấy từ cơ bản hoặc cứ body language mà quất tới. 
Lần sau đi phải mang cái vali gấp đôi mới chịu
Nên mang theo thuốc vì bạn sẽ khó mua được thuốc ở đây, như thuốc nhức đầu, đau bụng, cảm. Tụi mình ăn hơi nhiều nên trong bụng tụi nó đánh nhau.
Thời tiết thì cũng như ở Sài Gòn nên thoải mái nè, 
Chương trình có đi tham quan các ngôi chùa nhưng chùa nào họ cũng có chuẩn bị khăn để du khách dùng nếu cần nè như là váy ngắn chẳng hạn, nên cứ mang váy thoải mái để chụp ảnh cho đẹp nạ. 
Chi phí mình nói ban đầu chưa bao gồm bọn mình ăn vặt và mua sắm riêng nha, tuỳ mỗi người. Nếu bạn đi mà ko có nhu cầu ăn uống thêm hay mua sắm gì thì như đầu nè.
Cảm ơn Admin đã giúp mình chia sẻ kinh nghiệm cho mọi ngừoi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn