REVIEW DU LỊCH TỰ TÚC HÀN QUỐC

REVIEW DU LỊCH TỰ TÚC HÀN QUỐC

Địa điểm: Seoul (1-5/10)

1. Visa: 130$, xin visa đầu HN, Visa của mình dạng Single C3-9. Nộp ngày 12/8, hẹn trả kết quả ngày 29/8, approved ngày 8/9. 

2. Vé máy bay: Linh Chi săn của hãng Vietjet ký gửi chiều đi 15kg và về là 25kg giá vé 5tr5.
3. Thủ tục xuất nhập cảnh: Mọi người nhớ khai QR code sẵn sẽ nhanh hơn nếu không mọi người có thể đứng đợi để khai giấy, 1 tờ khai hải quan vàng trên máy bay, 1 tờ khai arrival card khi nhập cảnh là xong. 

4. Ăn uống:
Qua đấy rồi nên món đầu tiên mình sẽ thử đó là thịt nướng, ở đây thịt nướng cực kỳ ngon, thịt mềm và nước chấm cùng với các món ăn kèm. 
Ấn tượng thứ 2 đó là món gà sốt cay, ngon thực sự. Nước sốt nó thấm vào gà, đậm đà, cay cay phải nói là Tuyệt. Món gà ăn ngon nhất từ trước đến giờ. 
Vì thịt ngon quá nên bọn mình quyết định đi ăn buffer thịt ở Hongdae suất đặc biệt giá 25.900won/người trong 2 tiếng. Ở đây buffer cũng khá nhiều món, ấn tượng nhất món cơm chiên khá ngon.
Các món kimbap , tokbokki, miến lạnh Galbitang, mantu, kimbap, Tonkasu, Jajangmyeon(mì tương đen).. cũng khá ngon nhưng không gây ấn tượng lắm, mọi người cũng nên thử nha 😉

5. Di chuyển: bạn mình tặng 1 thẻ đi tàu điện và nộp vô 40.000won là đi thoải mái rồi.

6. Lịch trình:

Day 1: Bọn mình đi Gyeongbokgung- Cũng điện lớn nhất Hàn Quốc
Tối sẽ đi Tháp Namsan, sau đó ghé quán gà ăn. Tới tận hơn 12h đêm mới về tới nhà.

Day 2: Trời hơi mưa, bọn mình quyết định đi Lotte World Adventure để tham quan. 
Tới tận 18h30 đi Gangnam để xem Concert, đi trễ nên đành đứng phía xa. Mặc dù trời mưa nhưng vẫn quẩy rất sung tới tận 12h đêm mới về tới nhà

Day 3: Trời vẫn mưa nên ăn lẩu là hợp lý rồi, bắt tàu đi Hongdae ăn lẩu và mua sắm ở đây. Mình mua sắm áo quần và mỹ phẩm. 
Chiều 16h đi Olympic Park, một nơi có nhiều cảnh đẹp vẫn tới 12h đêm.
 
Day 4: lúc này 2 đứa cũng mệt rã rời, tội con bạn tui vì tui mà mệt cũng dẫn tui đi tiếp. May mắn ngày cuối trời đẹp hẳn, mình tới Jamsil-dong đi nhà sách Seoul Book Bogo.
Chiều tới đi dạo phố Itaewo và mua đồ kỷ niệm. Tối đến đi ăn và dọn dẹp đồ về nhà. 22h đi tàu điện ra sân bay tới đó 12h đêm. Chợp mắt xíu 3h mình làm thủ tục và 7h30 lên máy bay về nhà.

Cảm ơn các ace trong group hi vọng bài viết của mình giúp ích được cho ai đang lăn tăn. Chúc mn có chuyến đi vui vẻ.😊

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn