Review một chút về tour Jeep tại Phan Thiết....

Review một chút về tour Zip tại Phan Thiết....

Thực sự thì Phan Thiết thì cũng ko có quá nhiều chỗ để chơi nên chắc đi tầm 2,3 ngày là hết rùi, mấy địa điểm check in, vui chơi khác k có nhìu ấn tượng mấy, chỉ có cái Tour Zip này thấy okie chia sẻ cho mấy bạn trẻ thích chụp ảnh và trải nghiệm lựa chọn khi đi Phan Thiết nhan.
Mò mò trên mấy trang review tren facebook Lạc House có dịch vụ xe Zip thấy review cũng ổn nên book luôn 600k/xe (chở tối đa 6-7 người mà tụi tui đi có 2 người thôi), có mấy tour bình minh (4h30-9h), buổi trưa với hoàng hôn (mình chọn bình minh nên k rõ giờ mấy cái kia). Sáng xe đón mình tại KS đúng 4h30 (tui ngủ hơi lầy nên gần 5h mới xp, mấy bạn nên đi sớm để kịp đón bình minh), đi được mấy địa điểm sau:
- Bàu cát: Đi tầm 30ph từ Mũi né là tới, chỗ này cho thuê dịch vụ xe địa hình để lên đồi cát giá 300k/ người, này là dịch vụ ngoài nhưng mà phải thuê thôi chứ đi bộ lên đồi cát có mà phờ người, với lại trải nghiệm cũng khá phê, túm lại là mình thấy nên thuê. Chỗ này nên đi sớm chụp hình bình minh là siêu đẹp vs chill 😋
- Chụp hình với lạc đà: Dịch vụ thuê lạc đà ở đây là 200k/ người, chụp thoải mái nào chán thì thôi, tui hơi keo kiệt nên chỉ thuê chụp cho bạn đi cùng thui 😚 (thực tế là k có thú vui chụp với lạc đà mấy 😏)
- Quán nước xe màu vàng (hình như chỗ này mấy tín đồ di lịch đang rần rần), view cánh đồng quạt gió phía sau: chỗ này chụp free, nào mệt zô ún nước rùi chụp tiếp...
- Cung đường biển: Dọc đường về có đi ngang cung đường biển khá đẹp, mà lúc đó mệt rùi nên chụp ít tấm chất chất r về.

Túm váy lại thui thấy được mấy cái như này
- Anh tài xế (tên Đạt hay sao ấy) cao to, đập chai, vui tính và siêu siêu nhiệt tình, ổng chụp cho tụi tui bằng đt của ổng 12 promax đến gần 500 pic. Vote 5 sao nhan. Mấy bạn có đi cứ book ông này, hành ổng nhìu vào 😝
- Bên này cũng cho thuê đồ luôn, do book xe Zip nên được khuyến mãi 1 bộ 75k, bạn tui thuê thêm 1 bộ với một đống phụ kiện hằm bà lằng gì đó lấy thêm có 100k, nói chung tui thấy rẻ, với lại tới shop thử thoải cmn mái nhan, thử chắc chục bộ mới chọn đc 2 cái ưng ý nhất.
- Thành quả: Nguyên album ảnh gồm 500 pic máy cơ với 500 pic bằng đt, lựa ảnh đừ người luôn 🤓
Thấy bên này hình như cũng có dv Khách sạn mà tui k ở nên k review nhan 😬

Tổng thể tui thấy đến Phan Thiết nên trải nghiệm cái này, bạn chủ bên Lạc House nhờ riview mấy chữ, tui thấy dv cũng okie, nhiệt tình nên viết mấy dòng chia sẻ cho mấy thánh du lịch thôi nhé.

./.

#ReviewMuiNe #nmx
#ReviewMuiNePhanThiet
#ReviewdulichMuiNePhanThiet
#AnsapPhanThiet
#Xachbalolenvadi
#MN00008APT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn