Review Yen Yakiniku Đà Nẵng - Quán nướng Nhật Bản

YEN YAKINIKU Có cơ sở mới cho team Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn lập kèo đâyyyy 😍😍

📍 Yen Yakiniku - Quán nướng Nhật Bản 
CS1: Lô B41 khu B2.2 Bình minh 5, Bình Thuận - Q. Hải Châu 
CS2: 38 Trần Quốc Toản - Quận Hải Châu 
CS3: 191 Nguyễn Văn Thoại - Quận Sơn Trà  

Quán nướng Nhật thân quen của tui lại vừa trình làng hội mê "thịt" cơ sở 3 mới toanh trên đường Nguyễn Văn Thoại cho anh em quận 3 đỡ phải chạy xe giữa trời đông nè 🥳🥳 

Bật mí là không gian ở Yên 3 vô cùng mới mẻ và hiện đại, khác hẳn Yên 1,2 luôn đó. Mê nhất chiếc view đường phố siêu nhộn nhịp và lãng mạn cho mấy cặp tình nhân đi hẹn hò á. Đặc biệt không gian rộng rãi của Yên cũng siêu phù hợp cho mấy buổi tiệc gặp mặt gia đình hoặc nhóm bạn đông đông nữa á.  

Đợt này ghé Yen ngoài mục đích để trải nghiệm không gian mới thì còn để thử menu Premium buffet sang chảnh với giá 349 ka. Này là dòng menu cao cấp thích hợp với hơn 130 món mới nè. 

Gói này được update thêm món siêu đa dạng như sushi lươn, sashimi bạch tuộc, cá ngừ.. Menu mới này còn có thêm cả sò điệp, tôm càng xanh, bạch tuộc, hải sản tươi rói ăn thích mê luôn. Thịt nướng ở Yen là bò Mỹ, ba chỉ tảng cao cấp được ướp đậm đà nướng lên chấm cùng nước sốt thần thánh, quá là mê cho mùa đông này.  

Ai vừa muốn ăn cả nướng, lẩu và sushi sashimi thả ga thì thử liền gói này nha Nay đang có ưu đãi ĐI 4 TÍNH TIỀN 3 cho các menu 249k, 299k các ngày thứ 2,3,4,5 và trưa thứ 6,7, chủ nhật (không áp dụng lễ, tết) 🔥🔥 Cuối năm tiệc tùng vẫy gọi, lễ Tết sắp tới tụ tập bạn bè thì lên kèo ghé Yen liền nha!!!

Cre: chuyencuadanang 
#ReviewDaNang4_0
#YenYakiniku
#Danangangi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn