TOP NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ VIEW BIỂN SIÊU XINH TẠI HẠ LONG NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN ĐÂY DU LỊCH

TOP NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ VIEW BIỂN SIÊU XINH TẠI HẠ LONG NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN ĐÂY DU LỊCH 🥰🥰🥰

1. Sky Bar

Được đánh giá là 1 trong những quán cafe sang chảnh bậc nhất Hạ Long.View cực kỳ đẹp,ngắm biển về đêm là tuyệt với nhất.Nếu đến Hạ Long mà bỏ lỡ quán café này thì thật sự đáng tiếc.Đồ uống ngon hấp dẫn nên giá hơi nhỉnh hơn những quán khác 1 chút.Phục vụ chu đáo nhiệt tình.

• Địa chỉ: Tầng 16 Khách Sạn Royal Lotus Hạ Long,A13 Lô 1,khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng 2 ,TP Hạ Long,Quảng Ninh

• Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

• Giá chỉ từ : 40.000đ

2. Quán 2Co coffee

View cực đẹp, mặt trước nhì ra vịnh, thang máy đi lên cực xịn, đồ uống ngon bổ rẻ, địa điểm lý tưởng để checkin sống ảo vào các buổi tối khi có ánh điện lunh linh ở cầu cảng Sun group, cầu bãi cháy, núi bài thơ, đặc biệt là các du thuyền lênh đênh trên vịnh hạ long

• Địa chỉ: Hoàng Gia 1, HG1 05A Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan, Hạ Long

• Mở cửa: 07h – 23h

• Đồ uống từ 20k – 65k

3. Cà Phê Old Town

Nếu bạn cần một nơi cho bữa ăn sáng, ăn trưa và cà phê với tầm nhìn vịnh Hạ Long xinh đẹp, đây là nơi. Đồ uống không hoàn hảo. Họ có cà phê (kiểu Việt - Tây). Ăn trưa và ăn sáng giá cả hợp lý, nhưng không làm cho bạn một wow tốt, ăn được.

Người phục vụ thân thiện và phục vụ bàn. Thời gian chờ đợi cho đơn đặt hàng của bạn không quá dài vì chúng đặt hàng trực tiếp bằng máy tính bảng.

• Địa chỉ: Số 10 Trần Quốc Nghiễn (Cạnh công viên Lán Bè), Bạch Đằng, Hạ Long

• Mở cửa: 8h đến 20h

• Đồ uống từ 25k đến 65k


4. Rooftop Cafe & Bar

Vị trí nằm trên tầng 10 của Tòa nhà Viễn thông Hạ Long. Nó bao gồm hai khu vực riêng biệt: phòng bên trong dành cho nghe nhạc sống và DJ và phòng bên ngoài, để tận hưởng khung cảnh ngoạn mục của Vịnh Hạ Long trong khi uống một ngụm cocktail yêu thích của bạn.

• Địa chỉ: Tầng 10 Số 1 Đường 25/4 (Đối diện Cột Đồng Hồ), Trần Hưng Đạo, Hạ Long

• Mở cửa: 8h đến 22h

• Đồ uống từ 30k đến 65k


5. MyWay coffee

Nằm ngay cạnh bảo tàng với không gian bên trong được thiết kế bởi kiến trúc sư Tây Ban Nha quán thu hút khách du lịch và địa phương bởi không gian rộng rãi,thoáng đãng.Với thiết kế tầm nhìn hướng ra biển nên bạn có thể vừa thưởng thức café vừa ngắm cảnh.Đồ uống ở đây ngon và phong phú

• Địa chỉ: Thư viện/ Bảo tàng Quảng Ninh,TP Hạ Long,Quảng Ninh

• Giờ mở cửa: 7h00-23h00

• Giá từ: 50.000đ


6. Cam cafe

Là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ khi tới Hạ Long du lịch.Nổi bật với không gian trẻ trung hiện đại,cánh cửa màu vàng nổi bật trước không gian quán.Chỉ cần đứng đây thôi là bạn chụp được tá ảnh.Bày trí không gian bên trong đẹp mắt,từng góc nhỏ cũng cực xinh,hấp dẫn.Đồ uống phong phú đa dạng,có phục vụ cả bánh nên đến đây bạn có thể oder những thứ mình muốn,giá cả lại phải chăng.

• Địa chỉ: Cột 3 phố Hải Phúc,Hông Hải Hạ Long

• Giờ mở cửa: 8h00-23h00

• Giá từ: 20.000đ


7. Miam Miam Bread & Café

Ảnh hưởng từ kiến trúc Pháp với thiết kế sang trọng,hiện đại,đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn trải nghiêm tuyệt vời khi đến với Hạ Long.Không chỉ hấp dẫn bởi tầm nhìn hướng ra biển mà Miam Miam còn được lòng khách bởi hương vị bánh và cafe được chuẩn bị với nguyên liệu tốt và cafe được xay tươi mỗi ngày.

Nhìn thôi đã muốn đến rồi phải không ạ?

Ngoài ra Miam Miam có thêm 1 địa điểm nữa ở Bãi Cháy thật tuyệt nếu bạn có thể đến cả 2.

• Địa chỉ: HG1-11,HG1-12,Khu đô thị Vinhomes Dagon Bay,Bến Đoan,TP.Hạ Long

• Giờ mở cửa:8h00-22h00

• Giá đồ uống từ 25k


8. 1988 Coffee & Beer

Được mệnh danh là quán có view đẹp bậc nhất Hạ Long.Thiết kế phần lớn của quán là được sử dụng bằng kính để tạo không gian rộng,tầm nhìn hướng ra biển để thực khách có thể thoải mái ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.Nổi bật trong thiết kế là tông màu trầm mang lại cảm giác sang trọng,ấm áp.Đến với 1988 bạn có thể thoải sức sống ảo với hàng trăm bức ảnh.

Đồ uống nơi đây thật ngon và hấp dẫn là địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn hò hay kì nghỉ cuối tuần thưởng thức cafe bên người thân yêu

• Địa chỉ: 1988 building BT 01 KDC Hòn Cặp Bè (Đối diện công viên Lán Bè), Bạch Đằng, Hạ Long

• Giờ mở cửa: 8h00-23h00

9. Fiori Caffe Dessert

Nếu bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh mây trời thiên nhiên hùng vĩ thì không nên bỏ qua quán Fiori Caffe Dessert.Được biết đến với view ngắm cảnh siêu đẹp nên lượng khách khá đông,vì vậy bạn hãy tới sớm để chọn được chỗ ngồi ưng ý khi thưởng thức cafe và ngắm cảnh.

Đồ uống ở đây khá là phong phú từ nước ép,sinh tố hay cafe đều rất ngon.Hãy thư giãn bên bạn bè,người thân và ngắm cảnh qua khung cửa kính bạn nhé!

• Địa chỉ: Số 01.A1 Khu đô thị Monbay (Gần Bảo tàng Quảng Ninh), Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

• Mở cửa: 8h đến 22h


10. Thông zeo ngàn chín

Với vị trí vô cùng độc đáo,không gian thoáng mát và yên tĩnh, Cà phê Thông Zeo là một trong những địa chỉ bạn bỏ qua sẽ tiếc khi tới hạ long. Thông Zeo là tổ hợp dịch vụ đầu tiên tại trung tâm Hạ Long bao gồm:- Thông Zeo: Phim trường, Cà Phê và Sân khấu Âm nhạc;- The Picnic Service: Cắm trại Glamping và Trải nghiệm nghệ thuật.

Địa chỉ : THÔNG ZEO: Đi qua cổng nhà nghỉ Hải Quân Khu B, Đường Hải Quân (Hậu Cần), Bãi cháy Bãi Cháy, Quảng Ninh

11. Freshie Healthy Foods & Drink

Quán sở hữu không gian quá đẹp và quá lung linh tựa như Santorini thu nhỏ giữa lòng thành phố Hạ Long mộng mơ vậy, cũng chính vì điều này mà bạn đến quán lúc nào cũng sẽ thấy rất nhiều bạn như đã đến từ trước đó đã lâu. Không gian quán nổi bật với hai gam màu chính là xanh và trắng rất hiện đại và tinh tế, điểm tô thêm là những bộ bàn ghế có kiểu dáng cực đáng yêu, đến đây bạn không những được thưởng thức những món đồ ăn – nước uống ngon mà còn được tha hồ check in xịn xò.

– Địa chỉ: Đường Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long

12. Cafe Seafood

Với view bãi biển và nằm trực tiếp ở đầu cầu cảng, cafe seafood thật sự rất thích hợp với những cặp đôi đi du lịch cùng nhau và muốn một bầu không khí lãng mạn, một bữa ăn sang trọng cùng một view ngắm nhìn trịnh trọng dành cho 2 người.

Địa chỉ: Cầu cảng Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (về phía biển), Bãi Cháy, TP. Hạ Long.

13. Zone C café Bãi Cháy – Quán cà phê trên cây nhìn thẳng ra biển

Zone C là quán cafe được tạo nên từ hơn 100 cánh cửa gỗ. Với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, đây có thể xem như quán cafe view đẹp Bãi Cháy có một không hai. Không chỉ view nhìn thẳng ra biển, bên dưới còn là ngọn đồi Hải Quân xanh ngắt.

Địa chỉ: Đối diện Trường Đào Tạo Cán Bộ Nguyễn Văn Cừ Đường Hải Quân – Bãi Cháy – Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 7h00-23:30

Giá đồ uống: Từ 30.000vnđ/ loại

14. Gió Coffee

Là quán cà phê sở hữu tầm nhìn đẹp cực kỳ thơ mộng, từ quán cà phê bạn có thể phóng tầm mắt ra phía xa ngắm cảnh biển với cây cầu Bãi Cháy lung linh ánh đèn.

Bên cạnh đó, thực khách còn có thể thả lỏng mình và ngắm nhìn ra quảng trường Sunworld tuyệt đẹp. Có thể nói khi đến với Gió Coffee, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp đặc sắc mà không phải nơi đâu cũng có. Tha hồ tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn, hòa mình với thiên nhiên bên cạnh người thân và gia đình.

Địa chỉ: Đường Đặng Bá Hát, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

15. Hải Đăng Coffee

Địa chỉ: 26 Đặng Bá Hát, Hồng Gai, thành phố Hạ Long

Giờ mở cửa: 7h30 – 23h30

Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn