REVIEW CHÂN THẬT - RẠP PHIM RIO ĐÀ NẴNG

REVIEW CHÂN THẬT - RẠP PHIM RIO ĐÀ NẴNG
Đây là chiếc review đầu tiên mình chê về chất lượng của một chiếc rạp phim vừa mới mở gần đây - RIO (Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng)
Mồng 6 mình với bạn mình có đi xem phim ở rạp RIO, đáng lẽ tụi mình sẽ đi rạp khác nhưng vì hết vé, tình thế ép buộc nên mình phải chạy lên RIO để xem 🙂
1. Bãi giữ xe
- Gọi là Trung tâm giải trí RIO nhưng cái bãi giữ xe phèn ơi là phèn, không có tầng hầm giữ xe, xe phải để tràn ra trước rạp, để không theo một trật tự nào hết, có một cái nhà xe nhỏ ở phía trong nhưng rất là thô sơ luôn.
2. Đặt vé online/offline
- Vì sợ đến phải đợi nên mình đặt vé online trước, và được gửi lại mã đàng hoàng, cứ nghĩ là đến rồi lại quầy check in lấy vé thôi, ai ngờ lúc mình tới lấy vé thì bên nhân viên lại check không ra, còn bảo mình đặt nhầm hay bị lừa đảo gì đó, haizz… Đứng một hồi lâu hơn 15 phút mới giải quyết xong cho mình, rất mất thời gian.
- Lúc đứng đợi giải quyết thì mình có nhìn qua hàng bên cạnh thì thấy không có nhân viên nào đứng bán vé hết, đứng lâu ơi là lâu, xong anh đó bực mới bảo "Bên mình có làm việc không vậy" thì nhân viên mới lật đật chạy lại bán vé :))
3. Mua bắp nước
- Thường thì các rạp khác sẽ phân ra khu mua bắp nước và khu mua vé riêng, nhưng ở đây thì không nhe má, mua bắp hay mua vé gì cũng đều đứng chung hàng với nhau hết, dẫn đến tình trạng đông đúc tắt nghẽn, rồi nhân viên cũng luống cuống đủ đường.
4. Nhà vệ sinh
- Bạn mình đi nhà vệ sinh ra thì bảo nhà vệ sinh không có nước. Tết, người đi xem phim đã đông rồi, mà nhà vệ sinh không có nước thì mình cũng không dám tưởng tượng sẽ ra sao luôn á :>
5. Nhân viên
- Mình thấy nhân viên làm việc cũng chưa được chuyên nghiệp lắm, hơi bị chậm. Có lẽ đây là rạp mới mở, đội ngũ nhân viên mới nên làm việc chưa được trơn tru lắm. Khách thì đông mà nhân viên thì cứ từ từ.
Đây là trải nghiệm lần đầu đi xem phim tại RIO của mình, và chắc chắn sẽ không có lần thứ hai. Hy vọng thời gian tới rạp sẽ cải thiện hơn nhưng mặt chưa ổn này.

#danangangiodau #danang #reviewdanang #hidanang #amthucdanang #ansapdanang

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn