Yasa Cafe - 37 đường số 16 chung cư Midtown, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

● Yasa Cafe - 37 đường số 16 chung cư Midtown, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM ●
🕰 7h - 22h
☕ 50k - 70k

#canquetsaigon

Vừa có đồ uống ngon, vừa sở hữu vị trí xanh mát và yên tĩnh, Yasa Cafe chi nhánh Midtown là chiếc quán nổi bật với mình dạo gần đây. Dù lặn lội hơi xa, nhưng trải nghiệm tại Yasa Cafe chi nhánh mới làm mình rất thích và quay lại thường xuyên.

Với cửa hàng thứ hai, Yasa Cafe đã chọn vị trí đắc địa giữa khu đô thị Midtown sang trọng. Nhờ có công viên cây xanh thoáng mát của khu chung cư, khách ghé Yasa hoàn toàn có thể mang ly nước đi dạo và trò chuyện thoải mái. Không gian bên trong Yasa cũng sáng sủa, và có cả lầu trên với view nhìn ra công viên cực chill. Thành ra mình để ý khách đến quán ngoài cư dân chung cư còn có nhiều freelance cắm lap nữa. Với thế mạnh là không gian rộng và thư giãn, Yasa Midtown không chỉ là chiếc quán cải tiến hơn nhiều so với chi nhánh NTMK, mà còn là nơi hẹn gặp bè bạn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần 👍. 

Nghe tên hẳn ai cũng đoán được Yasa chuyên về Cold Brew, và mình gọi Cold Brew Orange (70k) và Panna Cotta Cafe (55k) để nhâm nhi trong lúc đọc sách hôm ấy. Ngoài ra quán cũng có những món special đang khá hot gần đây, mình cao hứng thử luôn Cafe GeGe (59k) với vị ngọt dịu từ kem béo cùng vị mạnh từ 2 shot espresso. Menu pic cuối cho mọi người tham khảo nhé 👐. 

Đến Yasa Cafe Midtown mọi người có thể đậu xe trên vỉa hè ngay bên hông quán nha, khu Midtown bảo đảm an ninh nên mọi người không phải lo nè 👍.
----------
Instagram: cafearoundsaigon
Facebook: Cafe Around Sài Gòn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn