6 địa điểm tham quan ở Cao Hùng Đài Loan

Các địa điểm tham quan ở Cao Hùng

Vì sắp tới có concert của BP tại CH nên mình viết một số điểm mình hay đi và thích cho các bạn tham khảo, tt chi tiết các bạn có thể search gg để xem và quyết định đi hay không nhé. Bạn nào ở Cao Hùng lâu có thể dành 1 ngày đi Kenting cũng rất đẹp.

1. Đại học quốc lập Trung Sơn
 Ngôi trường này vừa có núi vừa có biển, còn rất nổi tiếng vì nhiều khỉ. Các bạn có thể ghé vào tham quan. Trong trường có 1 resort, các bạn cũng có thể vào uống cà phê trong đó ngắm hoàng hôn
Xung quanh trường cũng có nhiều điểm du lịch khác mình sẽ liệt kê ở dưới sau. 
Trước cổng trường thì có những địa điểm chụp ảnh hoàng hôn rất đẹp. Cuối tuần người đài tùe nơi khác cũng hay đến đây để chụp ảnh. Cảng ở ngoài cổng trường còn có thuyền đi qua đảo Cijin nữa.

2. The Pier2 Art Center
Cách đại học Trung Sơn tầm 1-2km, trong này có tiệm bánh dứa cho ăn thử uống trà miễn phí, các bạn có thể ghé qua thử nhé. Buổi tối thì lên đèn lung linh luôn.

3. Shoushan LOVE Lookout
Cũng là một điểm ngay cạnh trường Trung sơn, có thể nhìn thấy thành phố Cao Hùng, bản thân mình thì thích lên đây buổi tối hơn.

4. Phật Quang Sơn
Địa điểm này rất nổi tiếng rồi mình.

5. Ruifeng night market
Chợ đêm nổi tiếng ở CH, nhưng hơi đông đúc. Cạnh đấy cũng có TTTM Hanshen, nếu thích đi xem thử các bạn cũng có thể thử.

6. Shinkuchan Shopping District
Khu ăn uống mua sắm của học sinh, sinh viên.

Note: qua ĐL ngoài trà sữa và gà rán thì còn rất nhiều món để thử như gà nước muối (gà trộn rau củ vị đài loan), đậu phụ thối ( ai chưa ăn bao giờ thì hãy thử đậu phụ thối rán nha, ăn k bị thối quá ăn kèm bắp cải muối chua và rất ngon), chân gà cánh gà hầm thuốc, trứng trà trong cửa hàng tiện lợi, soup mì lòng bò, mã la tiết vịt, xúc xích gạo nếp bọc lạp sườn, sữa đu đủ… 

Nhiều lắm mà mình quên rồi, nếu nhớ sẽ cập nhật thêm ở cmt cho các bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn