Lịch trình Mũi Né - Phan Thiết 4 ngày 3 đêm (từ thứ 7 - thứ 3)

Mũi Né - Phan Thiết 4 ngày 3 đêm (từ thứ 7 - thứ 3)

Dưới đây là lịch trình của mình dành cho những b đi dài ngày, vừa nghỉ ngơi và khám phá. 🤩🤩

Ngày 1️⃣
🚘. Mình bay chiều Hà Nội- sân bay Liên Khương chuyến 6h25 sáng, 8h sáng mình đáp sân bay. Mình di chuyển bằng xe 7 chỗ của anh Việt ( 0908720075) xe tiện chuyến lên giá cả phải chăng, còn anh tài thì nhiệt tình dễ mến nhất từ trước tới giờ mình từng gặp

🏨. Về nơi ở thì mình book Meraki Oasis - nơi có những bức ảnh triệu đô, mình ở phòng giá 750k nên cũng không đòi hỏi nhiều 😅😅😅
Mình dành nguyên 1 buổi sáng để di chuyển, ăn trưa xong tại quán ăn đối diện khách sạn rồi chúng mình check in nhận phòng lúc 1h chiều

📸. Nghỉ ngơi lại sức r chiều mình đi bơi và chụp ảnh ở ks. mình đi thời điểm này cũng k đông khách nên chụp ảnh thoải mái, mọi người chụp khi nào cũng đc nha, nhưng ảnh sẽ đẹp hơn nếu chụp tầm 12-1h chiều

😋 Tối đến mình ăn ở quán Mr Card, hải sản tươi, giá cả hợp lý, tối đó mình ăn toàn hải sản, 2 đứa hết hơn 800 cành 1 xíu mà mình quên k chụp lại bill
Ăn uống no nê xong chúng mình đi dạo đường ven biển, ăn vặt bánh xèo, chè chuối nướng ở ven đường

Ngày2️⃣
☀️☀️ Sáng tụi mình đi bơi, ăn sáng, check in những góc sống ảo quanh ks, rồi lượn lờ đi chợ phan thiết, ở đây mình mua bánh rế , bánh xoài về làm quà luôn. 20/k 1 túi 10c, bánh mình đánh giá là ngon. Trưa mình cũng ăn vặt ở chợ, thấy đồ gì lạ mà đông người ăn là mình ăn thôi à
🤩 chiều chúng mình về ks nghỉ ngơi rồi ra quán #Pineapple ngắm hoàng hôn.
🍹 Đồ uống ở đây giá từ 50k-100k, k mất vé vào, khuôn viên khá rộng, check in sống ảo ok, chị chủ rất xinh và nhiệt tình luôn á. Mình k đến Hanna beach vì mình đi qua thì rất đông người, muốn có chỗ đẹp pải đi từ rất sớm, mà đi sớm là thành mực 1 nắng luôn
😋 Tối đến mình cũng ăn ở #Mr.Card chợ hải sản, 350k một nồi lẩu hản sản mà ngon nhức nhách, nhiều rau, nhiều tôm và mực, có thêm cá và ốc. Ăn bao ngon bao no.
- Ăn no xong xuôi mình đi dạo quanh bãi đá ông địa cách đó khoảng mấy km, rồi về kết thúc 1 ngày

NGÀY 3️⃣
- sáng sớm xe jeep Tím của anh #Trí_Bảo đón bọn mình lúc 4h30 sáng tại cổng ks. Anh ở ngoài hiền và nhiệt tình cực kì luôn, tối a gọi nhắc lại lịch, sáng a cũng gọi mn dậy luôn
- đi Jeep có nhiều địa điểm, nhưng tụi mình chọn ra địa điểm tiêu biểu để đi thôi:
 ➡️ ngắm mặt trời mọc ở bàu trắng và chụp hình
 ➡️ đi xe địa hình trên cát cảm giác mạnh ( 350k/ng gồm đưa đón lên đồi, trải nghiệm đi xe và chụp hình nhé)
 ➡️ chụp ảnh ở đường đôi, xe nước màu vàng
 ➡️ check in cung đường ven biển
Và kết thúc jeep tour lúc 8h sáng, mình về ks ăn sáng, tắm biển và hưởng nắng.
- Trưa đó mình ra chợ Mũi Né ăn vặt nhưng mà trưa họ nghỉ hết, mình lại ra ngoài ăn cơm tấm ở quán ven đường. Nhưng được cái cơm tấm ở đây ngon.
- Chiều thì quanh chợ mũi né đúng chuẩn thiên đường ăn vặt luôn nè: 🤩🤩

🍕+ Bánh tráng nướng 10k ròn rụm
   🍕+ bánh nắm (hay tên gì mình cũng k rõ 😅) gần giống bánh giò nhưng thơm đặc trưng, màu xanh cốm 20k/3c, cháy hàng rất nhanh
   🥣+ cháo lòng 25k/1 bát ăn xong khỏi ăn tối
   🍕+ bánh plan 15k thơm ngon
   🍺+ Nước hạt é giải khát 10k 1 ly to ú nu, nhiều hạt nhiều thạch
  🥥+ Dừa tươi 11k/1 quả uống ngọt mát dã man luôn. 10 điểm
  🍕+ Bánh nếp 5k 1 cốc nhỏ ăn khá cuốn
- Tối vì vẫn còn no nên mình k ăn được gì, 2 đứa mình đi dạo biển và ăn kem dừa,

NGÀY 4️⃣
 - Sáng đó anh Việt lái xe có mời chúng mình đi ăn bánh mì nổi tiếng ở Phan Thiết, ôi chu choa nó ngon. địa chỉ 144 Tuyên Quang, tp Phan Thiết
- Tiếp đến chúng mình đi uống cafe ở công viên gần đó, ngồi chém gió và hít hà không khí trong lành của phan thiết trước khi rời đi. Ta nói cốc cafe có 17 cành à mà nguyên chất, thơm đặc trưng, mình uống xong 1 cốc bị say luôn 😅
🦑 10h mình di chuyển đi mua cá mực về làm quà. ➡️. Quán nằm ở #Cảng_cá_nhỏ sát ven đường Nguyễn Thông. Ôi phải nói cá mực ở đây đúng đỉnh của chóp luôn, con to bự chà bá mà có 1.150k/kg, cá chỉ tẩm ướt ăn cuốn thật sự 75k/túi (nửa kg) . Về nhà mình ai cũng khen mực ăn ngọt, ngon, cá chỉ dai dai cay cay. Quán chị Hạnh bán mực phơi tại ghe toàn hàng tươi sống nên k lo về chất lượng nhé
- Mua quà xong a chở bọn mình qua quán #hồ_tôm đại lộ Hùng Vương ăn trưa.
➡️ ở đây nổi tiếng gỏi cá lóc nướng. Đồ ăn ngon, phục vụ nhanh mà giá yêu thương lắm nè.
( Ảnh đồ ăn mình post ở phần bình luận nhé)

🆘Ăn uống xong xuôi chúng mình về khách sạn check out lúc 12h và khở hành từ Mũi Né về sân bay Liên Khương. Quãng đường đèo khá sóc, ai say xe nên uống thuốc trước nhé. Anh Việt có chuẩn bị thuốc cho bọn mình trên xe rồi luôn. tụi mình đi hết 3 tiếng đồng là đến sân bay rồi. Xe vô cùng thoải mái và êm nha.

🛵🛵Di Chuyển:
- Mình thuê xe máy trọn 3 ngày với giá 400k, xăng đổ 50k vi vu khắp đó đây nè. Quán cho thuê xe nằm bên đường đối diện Meraki

🎉🎉GÓC CHIA SẺ về người dân bản địa:

💁 Meraki Oasis Hotel. Nhân viên ở Meraki cực kì dễ thương, takecare du khách rất nhiệt tình và cẩn thận.

💁‍♂️ anh MrViet VoHong lái xe - 1 người bạn thật tuyệt vời trong suốt chuyến đi của tụi mình.
🤤Nếu k biết ăn j, đi đâu, làm gì nhắn tin cho a là a chỉ liền à. Nguyên ngày thứ 4 ở Mũi Né là a đón đưa bọn mình đi chơi, mời bọn mình ăn uống mà k tính phí gì hết trơn á. chuyến bay của mình có chút thay đổi, cũng nhờ có anh sắp sếp chở tụi mình mà mình mới kịp giờ bay. Trên đường về vì biết chúng mình quá thích điều, nên anh đã dừng lại để chúng mình hái quả điều, và còn tặng mình 1 hộp điều - đặc sản quê vợ anh nữa. Trời ơi a dễ thương cực luôn á🥰🥰

💁‍♂️ Anh Trí Bảo xe jeep thì hiền quá trời hiền, chụp ảnh đẹp và nhiệt tình hết sảy

👩‍🌾 người dân Mũi né thì thân thiện, hiếu khách lắm ạ

‼️‼️MỘT SỐ LƯU Ý
👉 thường thì đi mũi né các b đi 2 ngày 2 đêm, hoặc 3 ngày 2 đêm là khám phá bao trọn luôn nè, k cần thiết phải đi quá 3 ngày nếu các b muốn đi trải nghiệm.
👉 Đi Jeep tour mn nên chọn đi chuyến sớm lúc 4h30 sáng nhé, vừa được ngắm bình minh, sống ảo k lo cháy nắng. Mn nhớ cbi đồ ăn nhẹ cho sáng sớm nhé
👉 Trang phục: Sống ở Meraki các b nên cbi đồ bánh béo bồng bềnh sẽ rất xinh. Còn jeep tour mn nên mặc mấy set đồ ngầu ngầu xíu nhé 😅

🤗🤗Cuối cùng, cảm ơn Mũi Né đã cho mình những trải nghiệm và những người bạn mới thật tuyệt vời.