MỘT KHU VƯỜN VỪA RỘNG VỪA THƠ NHƯ TRONG CHUYỆN CỔ TÍCH GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT

🌿 Ở ĐÂY CÓ MỘT KHU VƯỜN VỪA RỘNG VỪA THƠ NHƯ TRONG CHUYỆN CỔ TÍCH GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT 🌿

✨ Nghe về Natureside cũng nhiều nên sẵn tiện đường mình ghé vào trải nghiệm thử. Ấn tượng đầu tiên của mình về Natureside là không gian ở đây rộng hơn trong tưởng tượng của mình rất nhiều. Mọi ngóc ngách của quán đều được phủ xanh, dọc các lối đi là dòng suối nhân tạo lúc nào cũng róc rách tạo nên sự tươi mát cho cả không gian cũng như cho những ai bước vào, trông như một khu rừng nguyên sinh thu nhỏ giữa Đà Lạt. 

🍃 Nếu bạn là một người yêu thích sự ấm cúng của những ngôi nhà gỗ giữa rừng rậm thì có thể chọn ngồi bên trong quán hoặc phía trước hiên. Nhưng nếu bạn say đắm cái đẹp của thung lũng nhà lồng thì có thể chọn ngồi ở khu vực bên ngoài. 

☕ Quán cũng chọn phong cách "tự phục vụ", nghĩa là khi đến, bạn sẽ order tại quầy và tự mang nước đến chỗ ngồi mà mình ưng ý. Mặc dù vậy, các bạn nhân viên ở đây cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiệt tình mỗi khi bạn cần và có thái độ rất lịch sự, nhẹ nhàng.

🍽 Không chỉ có cafe và bánh ngọt, Natureside còn có BBQ với thực đơn đa dạng các món từ thịt bò beefsteak, thịt bò cuộn nấm kim châm, thịt heo ba chỉ, các loại hải sản. Theo đánh giá của mình, ngoài việc Natureside vẫn giữ được độ tươi của các loại thực phẩm mà từ thịt đến cá của quán đều có kích thước rất to, dày thịt. Bỏ lên bếp nướng một chút, ngay lập tức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt tan dần trong miệng. 

✨ Tuy nhiên, BBQ ở đây không được nêm nếm gia vị trước mà sẽ cho bạn một quầy gia vị tẩm ướp để bạn tự do nêm nếm theo khẩu vị. Chỉ có lẩu gà lá é của Natureside là được nếm sẵn thôi nhưng cũng rất đậm đà, nước dùng thanh, thơm mùi lá é, ăn cùng với bún tươi rất bắt miệng. 

🍽 Một số món có kích thước to, thời gian nướng lâu, nhân viên sẽ chủ động hỏi bạn có cần hỗ trợ nướng bằng lò vi sóng để tiết kiệm thời gian không. Mình coi đó là một điểm cộng cho sự nhiệt tình và tinh tế của quán. Nhưng mình nghĩ bạn vẫn nên tự nướng để có trải nghiệm trọn vẹn hơn. 

🥩 Không gian bên trong cũng sẽ có một quầy buffet salad, rau củ nướng kèm và các món trái cây tráng miệng, bạn có thể lấy bao nhiêu tùy thích. Bên cạnh là những hộp nước sốt pha sẵn của quán cho bạn lựa chọn món sốt hợp khẩu vị của mình nhất.

📸 Xét về nhiều khía cạnh, Natureside vẫn là một quán nên thử ghé qua một lần. Nhưng để đến đây một cách dễ dàng, bạn có thể đi theo hướng vóng xoay Trại Mát - Hùng Vương, qua khỏi Đồi Dã Chiến một xíu là thấy bảng gỗ ghi tên Natureside ở bên tay trái thì rẽ vào. 

💸 Mức giá ở quán cũng không quá cao và được xem là hợp lý đối với một không gian được đầu tư chỉnh chu như vậy:
👉 Các món nước: 40 - 85 cành
👉 Các món nướng: 79 cành - 300 cành đối với A la carte | 379 cành - 879 cành đối với Combo (dành cho 2 - 3 người)

📍 Nói chung, muốn hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận cái mát lạnh của Đà Lạt thì nên ghé thử Natureside để cảm nhận trọn vẹn hơn nha!
#ghiendalat #GĐLreview

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn