Review Top 9 Quán chè ngon tại Cần Thơ

✨ Review Top 9 Quán chè ngon tại Cần Thơ ✨

1. Chè Cô Chu
Các loại topping tại quán được làm kĩ càng với nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chè ở đây được đựng trong những bát nhỏ, đá riêng tùy thích thực khách thêm vào. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Chè Cô Chu bạn nhé!
📍 45A Đ. Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

2. Chè Phố Cổ
Chè Phố Cổ có đa dạng các món chè khác nhau như chè hạt sen, chè thập cẩm, chè mix các loại trái cây tươi mát,…Vị chè thanh thanh, beo béo của sữa tươi, cốt dừa và các loại trái cây, hòa quyện lại tạo nên sự độc đáo tuyệt vời của ẩm thực.
📍 7B. đường Châu Văn Liêm, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

3. Chè Bà Hoàng
Một điểm lưu ý nhỏ cho tiệm là so với một số tiệm chè khác thì Chè Bà Hoàng có vị ngọt nhiều hơn. Nên vì thế bạn có thể gia giảm lượng đá tùy thích; hoặc những bạn nào không thích ăn ngọt nhiều có thể yêu cầu cho ít sữa béo.
📍 164/1E Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

4. Chè & Bingsu Sam Sam
Tô chè thập cẩm với nhiều nguyên liệu rực rỡ sắc màu, chụp một bức ảnh check-in cùng bạn bè, quả thực là thích hợp và thú vị cho các bạn trẻ.
📍 Số 34 Bờ kè Mạc Thiên Tích, Ninh Kiều, Cần Thơ

5. Chè Ống Tre
Vị cốt dừa beo béo, thơm lừng; vị bùi bùi của đậu đỏ, hạt sen; vị thanh mát của sương sáo, sương sa,…tất cả đều là nguyên liệu nhà làm vô cùng ngon và đảm bảo vệ sinh.
📍 29 Ngô Sĩ Liên, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

6. Chè Nguyên Đặng
Bạn có thể tìm thấy vô vàn loại chè khác nhau như chè hoa quả, chè khoai, chè thập cẩm, chè bưởi, chè hoa cau, chè đậu xanh, chè đậu ván… Chè Nguyên Đặng được đánh giá rất cao, ngon, sánh mịn, đặc nhân và nhiều hơn những nơi khác mà giá thì không hề đắt một chút nào. 
📍 8/8 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

7. chè Hẻm
Không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đẹp cực phù hợp với những ai thích chụp ảnh check-in và "sống ảo" tuy mang tên là "hẻm". Chè thập cẩm tại quán Chè Hẻm có đầy đủ các món và có cả sầu riêng rất thơm.
📍 Hẻm 132/27B đường 3 tháng 2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

8. Chè Út Khiêm
Quán rất là sạch sẽ thoáng mát và hợp vệ sinh, nhân viên phục vụ rất là vui vẻ và nhiệt tình nên nhanh chóng được yêu thích. Chè khá nhiều đồ ăn, khúc bạch, rau câu, trái cây tươi nhiều loại.
📍 118/6 Lê Lợi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

9. Chè Hữu Hoà
Chè bưởi tại quán chè này là chè bưởi siêu cùi dẻo, giòn, dai chuẩn vị, món chè siêu ấn tượng.
📍 62 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Ảnh: Chè Bà Hoàng
Cre: Đạt Nguyễn
#mientayoi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn