CASCATE DEL MULINO DI SATURNIA

CASCATE DEL MULINO DI SATURNIA

Hôm nay mình giới thiệu cho mọi người đam mê Du lịch Ý một địa chỉ siêu hot đúng nghĩa đen và nghĩa bóng luôn nhé! 
Đó là thác nước nóng tự nhiên màu xanh ngọc huyền diệu của vùng Tuscany xinh đẹp. Mình đã viết nhiều về Tuscany nhưng thực sự vẫn là chưa đủ 🥰🥳

🌸🌹🌺 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ khi đến Cascate del Mulino! 

Việc sử dụng các hồ bơi tự nhiên là hoàn toàn miễn phí, giờ giấc linh hoạt và đảm bảo thư giãn. Dưới đây là thông tin và lời khuyên hữu ích để tham quan Thác nước Saturnia Mulino một cách tốt nhất: 

Để đến Cascate del Mulino, bạn cần đi theo con đường đi từ Saturnia đến các thị trấn Manciano và Montemerano ở Tuscany (xem đoạn "địa chỉ Cascate del Mulino"). Thác nước nóng nằm cách cơ sở nhiệt điện Saturnia vài trăm mét.

🚘🚈✈️ ĐỊA CHỈ CASCATE DEL MULINO VÀ CÁCH THỨC DI CHUYỂN

Những người có định vị GPS sẽ chỉ cần đặt vị trí đích "Strada Saturnia-Pitigliano". Địa chỉ chính thức là: Cascate del Mulino, Loc. Terme di Saturnia. 58014 Saturnia (GR).
          Cách đến thác nước Saturnia Mulino:
🌸Di chuyển bằng tàu (xe lửa): 
- Trạm Grosseto (tuyến Milan-Rome): 60 km từ Saturnia;
- Ga Orvieto (tuyến Milan-Rome) cách Saturnia 85 km
- Ga Florence (Firenze): cách Saturnia tầm 180km
Lưu ý: cần tham khảo lịch tàu
🌸 Bằng máy bay:
Sân bay "Leonardo da Vinci" – Fiumicino (RM), 150 km từ Saturnia
Sân bay "Galileo Galilei", Pisa (PI), 220 km từ Saturnia
🌸 Di chuyển bằng ô tô:
- Xuất phát từ phía nam
Đường cao tốc A12 Rome-Civitavecchia, sau đó là đường tiểu bang Aurelia SS1 đến Montalto di Castro; tại ngã tư Vulci tiếp tục đi theo hướng Manciano-Saturnia.
Từ trung tâm Rome: khoảng 155 km.
– Xuất phát từ phía bắc
Hành trình 1: Đường cao tốc A1 Milan-Bologna-Florence, lối ra Firenze Impruneta. Sau đó đi theo đường cao tốc Siena-Grosseto-Scansano-Montemerano-Sturnia.
Hành trình 2: Đường cao tốc A1 Milan-Parma, A15 Parma-La Spezia, A12 La Spezia-Livorno-Rosignano Marittimo-Grosseto. Từ lối ra Grosseto Est, đi theo Scansano-Montemerano-Saturnia.
– Từ Milan, khoảng 500 km cho cả hai hành trình.

🌙🌟⭐️ Mulino vào ban đêm

Những ai có ý định đắm mình trong những hồ nước tự nhiên của thác Mulino vào ban đêm nên mang theo đèn pin, giày thoải mái, vài chiếc khăn tắm và áo choàng tắm. Với độ ẩm vào ban đêm, bạn nên làm theo các gợi ý trong đoạn dành riêng cho việc đến thăm Cascate del Mulino vào mùa đông.

❄️❄️❄️⛄️☃️ Thác Mulino vào mùa đông

Để tránh đám đông, tốt hơn là bạn nên bơi ở thác nước Mulino di Saturnia vào mùa đông! Nước ở Mulino ấm áp ngay cả vào giữa mùa đông, nhưng ở những khu vực xung quanh này, sự chênh lệch nhiệt có thể là nguyên nhân gây ra cảm lạnh và ốm: bạn cần mang theo áo choàng tắm, khăn tắm và dép đi trong nhà. Những ai đến thăm Cascate del Mulino vào mùa đông nên mang theo một phích đựng trà thảo mộc nước nóng để vừa ra ngoài vừa uống.

 P/s: Nếu muốn những shot hình ưng ý hãy inbox mình nhé! NAG Jenny Hanh Nguyen đã chụp cho mình đấy!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn