Chi Art Series Hotel - KlongToey ở trung tâm Bangkok

CHIẾC HOTEL ĐANG HOT CỰC NGHỆ TỰA NHƯ ĐANG SỐNG TRONG MỘT TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT ĐẦY MÀU SẮC GIỮA TRUNG TÂM BANGKOK

Tọa lạc ngay quận KlongToey ở trung tâm Bangkok, Chi Art Series Hotel nổi lên như một hiện tượng khi đây là một khách sạn có phong cách cực kì độc đáo và nghệ thuật. 
Với slogan "The Exhibition of Staying Over", khi lưu trú ở đây bạn sẽ tưởng như đang lạc vào một không gian triển lãm nghệ thuật đầy màu sắc. Từng góc ở Chi Art đều được trang trí tỉ mỉ, công phu và mang đậm hơi thở nghệ thuật, điều này có thể thấy rõ ngay khi bạn nhìn thấy vẻ ngoài của khách sạn này.

Dù có vẻ hơi "art" quá so với bình thường nhưng phòng ốc ở đây vẫn bảo đảm đầy đủ tiện nghi và khá "xịn" luôn đấy nhé! Mỗi phòng đều được thiết kế các phong cách khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn phong cách mình thích. Ở đây không lo thiếu góc sống ảo nhé vì mỗi bức tường, cầu thang, hay ngay cả nhà vệ sinh cũng cực kì nghệ thuật.

Nếu đã nhàm chán với những khách sạn, homestay bình thường ở Bangkok, hãy thử một lần đến với Chi Art Series Hotel để tận hưởng việc sống trong một "triển lãm" nghệ thuật đầy sắc màu này nhé, vừa thú vị lại còn ở ngay trung tâm thành phố nữa.

Thank @designrestaurants, @gypsea_lust, @chanonph, @swoonspace.th, @nicolene.pb for great pics!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn