Rare Minihome 222J Trần Hưng Đạo B, P11 Q5

ENJOY BỮA SÁNG TẠI MỘT QUÁN BAR NÚP HẺM 🥰🔥
🏠 Rare Minihome
📍 222J Trần Hưng Đạo B, P11 Q5
⏱️ Menu ăn sáng: 8h - 17h
      Bar: 18h - muộn
💰 29k - 159k

Quán này là của một người bạn mình đã biết từ trước, mình cũng lâu lâu ghé quán để uống rượu vì tối sẽ là quầy bar. Được biết là sáng có mở thêm menu ăn sáng nữa nên cũng qua đây thử luôn. 

Sau hơn 1 tháng quay lại thì mình thấy quán vẫn vậy, bé bé xinh xinh, vẫn đem lại một cảm giác ấm cúng, diện tích không lớn nhưng đồ đạc vẫn được bố trí gọn gàng. Một không gian phù hợp để hẹn hò, anni tháng sau chắc mình sẽ đưa người yêu mình qua đây 😛. Thật ra mà nói thì mình rất thích những quán bar núp trong hẻm như thế này, ít ồn ào. Buổi sáng ở đây rất yên tĩnh và trong lành vì xung quanh là các ông cụ bà cụ sinh sống là chính. 

Quay lại với menu ăn sáng tại quán thì mình có xem sơ menu thì mình thấy giá ở đây rẻ, đồ ăn đa dạng, chủ yếu là các món bánh mì ốp la, nui, các loại cafe sáng. 

Hôm nay thì mình được giới thiệu thử món Match Muối, Trà Lựu và Bò sốt tiêu đen. Mình đi có một mình mà cho quá trời món 😂. Lớp kem trên ly matcha vị mặn và béo, thơm, vị matcha thì hơi nhạt. Trà lựu đậm vị trà còn vị lựu chỉ thoang thoảng thôi. Ngoài ra phần đồ ăn thì rất cơ bản, đồ ăn hợp khẩu vị mình, bò mềm nhe.

🔥Follow my IG : @hquanfood để xem thêm nhiều bài review khác nha. Cảm ơn mọi người.
#reviewcactiemcaphesaigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn