Review chuyến đi Cô Tô đầu tiên đáng nhớ

Review chuyến đi Cô Tô đầu tiên đáng nhớ ❤️
Cô Tô mùa này nước trong xanh lắm. Mình đi từ dịp lễ 30/4, đi vào lễ nhưng không hề đông đúc mà rất thoải mái.

Di chuyển: Mình đi từ HN đi xe Duy Khánh đến cảng ao tiên (cảng mới và rộng lắm). Mình đặt vé tàu Havaco tàu lớn di chuyển nhanh, phụ vụ chu đáo.

Lưu trú: Thật may mắn mình được phòng sạch đẹp mà giá lại siêu rẻ. Mình thuê nhà nguyên căn của cô Tạ Thu nhà mới, sạch và rất tiện nghi. Nhà cô có đầy đủ khu bếp ăn và phụ vụ cả ăn uống nếu có nhu cầu. Có máy giặt và sân thượng phơi đồ. Đi nhóm liên hệ với cô nhé, cô chú nhiệt tình và chu đáo lắm. Nhấn mạnh giá siêu siêu rẻ ạ 😍😍

Ăn gì: Bữa đầu tiên do tàu đến đảo đã trưa rồi nên mình nhờ cô Thu chuẩn bị cơm luôn, còn các bữa sau đó mình ăn ngoài, cảm nhận chung là đồ ăn trên đảo không hề đắt đi ngày lễ nhưng cũng như ngày thường, giá cả hợp lí, rất nhiều lựa chọn.

Địa điểm tham quan:
- Hải đăng Cô Tô. 
- Bãi đá Cầu Mỵ. 
- Âu Cảng 
- Bãi tắm Vàn Chảy 
- Bãi Hồng Vàn
- Bãi tình yêu
Địa điểm nào cũng đẹp, vé tham quan hầu như đều free, bạn có thể ngắm bình minh ở bãi Hồng Vàn và bãi đá Móng Rồng còn hoàng hôn mình thấy đẹp nhất ở bãi tình yêu.
Cảm nhận qua ảnh không thẻ đẹp bằng nhìn ngắm bên ngoài, đảo thật sự rất đẹp và con người huyện đảo cũng vô cùng đáng yêu.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn