Review du lịch tự túc 6 nước: Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Séc, Thuỵ Sĩ...

Mình có chuyến đi du lịch tự túc 6 nước: Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Séc, Thuỵ Sĩ...
Mỗi nước có một vẻ đẹp riêng của Châu Âu. 
Khi đến Thuỵ Sĩ là nước cuỗi cùng trong lịch trình của mình trước khi về Việt Nam. 
Thuỵ Sĩ đẹp như chuyện cổ tích. 
- Thuỵ Sĩ tụi mình ở nhà Cô nhàn❤️( cô cho thuê phòng bọn mình ý ) Cô Chú đã ra tận ga đón bọn mình, hướng dẫn tụi mình đường về nhà cô chú để mai tụi mình đi chơi nhớ đường về nhà. 
- Cô Chú nhiệt tình dã man luôn chỉ mình từng cái nhỏ từ đặt vé cô đặt vé tàu cho tụi mình. Cô còn cẩn thận gửi vé đến Séc cho tụi mình, để khi đắt chân đến Thuỵ Sĩ bọn mình có vé tàu đi luôn. Buổi sáng cô đều chuẩn bị đồ ăn sáng ăn cho tụi mình siêu ngon và đẹp mắt nữa. Mình còn nhờ cô nấu ăn tối cho tụi mình luôn, bọn mình đi chơi về muộn cô thức chờ để hâm nóng đồ ăn cho tụi mình.❤️ Cô lên lịch trình những hôm nào đi đâu cho phù hợp. Chỗ nào đẹp nên đi checkin. Cũng nhờ vậy mà chuyến đi của bọn mình rất ư là dễ dàng và thoải mái vì đc lên lịch trình trước rồi. Nếu ai có nhu cầu du lịch cần phòng thì liên lạc với cô nha. Cam kết thích Thuỵ Sĩ như thế nào thì thích cô Nhan Nguyen như vậy luôn.
Lịch trình những ngày đi của bọn mình như này. Mọi ngừoi có thể tham khảo nha

Ngày 1: Lucerne-> Núi Rigi -> làng 
Chỗ này vừa được đi du thuyền vừa đi tàu lên núi ngắm cảnh. 
Buổi sáng: Đi thuyền trên hồ Lucerne, sau đó đi lên núi Rigi
Sau khi lên núi về, tham quan các điểm: cầu gỗ Kapellbrücke bắc chéo qua sông Reuss
Tượng Sư Tử Lion Monument: một chú sư tử đang hấp hối bằng đá nổi tiếng tôn vinh sự hy sinh anh dũng của 800 lính đánh thuê Thụy Sĩ.

Ngày 2: Grindelwald -> Lauterbrunnen -> Murren ( tụi mình không đi cáp treo được hơi tiếc) 
Buổi chiều: Đi bus tới ISELTWALTD (???) Bến tàu Iseltwald Landing Stage- nơi đóng phim hạ cánh nơi anh. Tham quan thị trấn Interlaken.
Hồ Brienz là một trong những hồ nổi tiếng nhất của Thụy Sĩ, nằm bên cạnh thị trấn Interlaken. Đôi khi nó được gọi là "viên ngọc xanh lam" do làn nước trong xanh như pha lê của nó.
Ngôi làng Brienz, nằm ở phía đối diện của hồ, là một địa điểm đẹp như tranh vẽ được tạo nên từ những ngôi nhà gỗ truyền thống với dãy núi Alps phủ đầy tuyết trắng phía sau. Bạn có thể thực hiện một chuyến đi bộ hoặc đạp xe dọc theo bờ phía Nam của hồ, hoặc băng qua Oberried và bắt tàu đến Interlaken. – Và cũng ngay tại đây có thuyền vừa ngắm hồ Brienz vừa chạy đến tới bến Giessbach waterfall (đến nơi có xe funicular kéo lên xem thác ko bao gồm trong pass nên là 10€ 1 ng cho 2 chiều), thác nước tren núi cạnh Grandhotel. Phong cảnh hữu tình lắm. 

Ngày 3 : Hồ Blausee – mắt ngọc Thụy Sĩ
Bắt xe buýt 230 để đến được hồ Blausee (chỉ có một tuyến buýt duy nhất đến được hồ). sau khi xuống xe buýt, bạn sẽ cần đi bộ xuyên rừng khoảng 10 phút để vào sâu lòng hồ. Cảnh vật xung quanh con đường xuyên rừng cũng cực kỳ đẹp, tiếng chim hót líu lo cực kỳ vui tai và mang đến cảm giác bình yên thư thái. mua vé tham quan hồ Blausee với giá 11CHF/người, giá vé này đã bao gồm ngồi thuyền đáy kính vi vu trên lòng hồ. Hồ mở cửa từ 10am. Thuỵ Sĩ thơ mộng 🇨🇭🇨🇭🇨🇭🇨🇭.
Chiểu : Đi Cầu Ngắm Cảnh Sigriswil ( ở phim hạ cánh nơi anh ) 

Ngày 4: Đi chơi Bern thủ đô của Thuỵ Sĩ
và trở về Pháp để về Việt Nam! 
Kết thúc chuyến đi như một giấc mơ trong chuyện cổ tích

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn