𝓟𝓗Ú 𝓠𝓤Ý - 𝓗Ò𝓝 ĐẢ𝓞 𝓗𝓞𝓐𝓝𝓖 𝓢Ơ 𝓥À 𝓧𝓘𝓝𝓗 ĐẸ𝓟

Dứoi đây là lịch trình 3N2D tại Phú Quý của mình vừa rùi🌿 Mn tham khảo nhennn🥰
Từ Hn ra Phú Quý mình đi tổng cộng 3 chặng
1. Bay từ Hà Nội vào Sài Gòn lúc 10h
2. Đi xe Phương Trang từ SG - Phan Thiết giá 320🌿 khứ hồi, đến nơi là 3r sáng mn có thể nằm võng 30🌿 nghĩ ngơi nha
  3 . Chờ đến 6h sáng Chặng cuối là đi tàu cao tốc có các: loại tàu superdog, Phú Quý island, Phú Quý express,…Do đặt vé chậm nên mình đi Phú Quý Island, tàu đi lâu hơn mất 3 tiếng rưỡi mới đến đảo
Về chỗ ở mình ở tại nhà nghỉ Phương Lam sạch sẽ tiện nghi 250🌿 /1 đêm , thuê xe máy ở đây 150🌿 /1 ngày cho xe cup lên hình sẽ rất xinh nma đi chậm lắm nha ,xe số đi khoẻ hơn 100🌿 /1 ngày .
Về đồ ăn : mình trải nghiệm hải sản tươi sống ở Nhà bè Ánh Sáng khá ngon đươc chế biến tại chỗ luôn, còn đồ ăn trên đảo mình công nhận hơi ngọt nên k hợp khẩu vị của mình lắm. quán đồ ăn vặt mn nhớ ghé quán nước ở vịnh triều dương nha , đồ uống rất ngon mà còn rẻ nữa . Tổng tất tần chi phí chi tiêu thoải mái ở đảo của mình là 2,8🌿 /1 người nha.
Còn đây là lịch trình 3 ngày của mình
1. Ngày 1: Vịnh Triều Dương, Dốc Phượt, Gành Hang, Đường Chi Nên, hẻm 1986, Mộ Thầy,
2. Ngày 2: Bãi Nhỏ, Cột Cờ Phú Quý, cây cô đơn, Làng Chài Tam Thanh, Bờ Kè Lăng Cô và bãi Cạn
3. Ngày 3: Hòn Tranh, chùa Linh Quang và núi Cao Cát
Tất cả địa điểm du lịch thì đều free. Mn có thể dừng bất cứ chỗ nào để checkin nha.🥰🥰