REVIEW BIG C - GẦN ĐỀN #ERAWAN - Đối diện Central WORLD

#REVIEW BIG C - GẦN ĐỀN #ERAWAN - Đối diện Central WORLD 

#Jimi viết bài này nhằm gửi các bạn đi Thái tự túc hoặc đi theo tour vì đây thật sự là thiên đường mua sắm, các món bánh kẹo, mực bento cũng mua từ đây (Không có bánh chuối và kẹo dưa hấu nhé, 2 sản phẩm này là của 711. Các bạn không cần tốn công kiếm ở đây). Jimi review vì cũng như các bạn cta đều có cỡ 3 tiếng để mua sắm ở đây, 3 tiếng mà mua sắm ăn chơi hết khu này thì phải bỏ túi ngay vài lưu ý chớ ko là ko kịp. 

Nói về Big C Ratchadamri trước nhé. Big C gồm 4 tầng và có cả địa điểm đổi tiền nữa, lưu ý ở đây xài tiền Thái vì vậy bạn phải đổi tiền trước khi mua đồ. 
👏Tầng 1: Shopping mall nhỏ bán đủ thứ đồ, nhưng tất cả đều là người ở ngoài Big C họ vào thuê để bán vì vậy 1 số gian hàng các bạn có thể mặc cả được đấy. Nhưng đừng trả giá cao quá nha. giảm hữu nghị vào bath thôi. ở đây còn có các store bán giày, quần áo của các thương hiệu nổi tiếng. 
✌️Tầng 2+ Tầng 3 bán đồ của Big C. Bánh kẹo các bạn mua ở tầng 2. Quần áo mua ở tầng 3. cái này niêm yết giá hết rồi. đồ Thái bán trong này chất liệu cũng tốt lắm đấy. jimi dẫn khách vô đây thường khách tìm nhiều nhất là mực bento, gợi ý các bạn luôn ko cần ghi nhớ chỗ nào bán đâu cứ dạo 1 vòng thấy chỗ nào tập trung đông ơi là đông biết là chỗ đó bán mực bento + rong biển kiểu Thái. 
👌Tầng 4: Khu ẩm thực + vui chơi. Nhưng khu vui chơi là cho mấy đứa nhỏ nên bé xíu à. Khu ẩm thực ở đây những bảng màu đen bạn muốn mua đồ ăn thì phải mua 1 cái coupon (nếu bạn đi tự túc hoặc cty du lịch để khách tự túc ở đây, thường Jimi bán tour sẽ có coupon 150bath) coupon này nếu ko xài hết tiền bạn có thể đổi lại tiền được và ngược lại nếu bạn xài ko đủ có thể nạp thêm. nhưng đồ ăn + uống ở đây khá rẻ. 
❤️Chỗ đổi tiền: Tầng 1 gần cửa tourist bus và tầng 2 ngay lối ra cầu đi bộ. 
Thời gian mở cửa Jimi nhớ ko rõ hình như là 8h sáng đến 2h sáng hôm sau mới đóng. 
🎉Quanh Quanh đó: quanh đó các bạn có thể đi qua CentralWorld để mua các mặt hàng hiệu cao cấp. Hoặc đi bộ để lễ Phật Bốn Mặt (Đền Erawan) 

Mong là bài viết sẽ bổ ích cho những bạn sắp đi Thái hoặc có nhu cầu đi Thái. Nếu các bạn cần thêm thông tin thì cứ cmt bên dưới hoặc add fb Jimi nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn