Review du lịch đảo Phú Quý 3N2Đ cùng đứa bạn thân sắp đi lấy chồng

Review du lịch đảo Phú Quý 3N2Đ cùng đứa bạn thân sắp đi lấy chồng 👭🌊🌊

🛳️🛳️PHƯƠNG TIỆN ĐẾN ĐẢO PHÚ QUÝ:

     ▶️ 21h tụi mình bắt grab từ BD xuống vp xe Phương Trang (ở BD có nhà xe Minh Quân, Phương Anh,… nhưng mình nghe nói không có xe trung chuyển đến cảng nên mình chọn PT)

     ▶️23h30 đi xe giường nằm Phương Trang đến Phan Thiết (có xe trung chuyển chở đến cảng Phan Thiết) giá vé 160.000/ng/chiều.

     ▶️Tầm 3h30 sáng đến cảng PT (do mình không biết đến sớm vậy nên mn có thể ngồi quán cf gần cảng đợi tàu đến). Sau đó 7h đi tàu cao tốc Phú Quý Express giường nằm giá vé 400.000/ng/chiều để đến đảo (mn nên đi giường nằm lên nằm ngủ khoảng 2 tiếng rưỡi là tới đảo cho khỏe để có sức đi chơi nè).

 🏩🏩 CHỖ Ở: 

     ▶️ Tụi mình ở khách sạn Hoàng Phú 400k/đêm view biển, khách sạn sạch sẽ, anh chủ cực kì dễ thương luôn á.

 🛵🛵ĐI LẠI TRÊN ĐẢO: 

     ▶️ Tụi mình book xe cup để đi cũng như chụp ảnh 150k/ ngày. Đổ 50k xăng chạy hông hết luôn😊

💥💥Lưu ý nhỏ:

❗️Lần đầu đi còn bỡ ngỡ nên tụi mình đã liên hệ với HDV Hiếu Minh người bản địa ở đảo để tư vấn và book hộ mình vé tàu, khách sạn, xe di chuyển trên đảo (không phát sinh chi phí gì đâu ạ) hoặc các bạn có thể tự book cũng được nè.

❗️Mọi người nhớ uống thuốc chống say tàu trước 30p, tàu cao tốc mỗi ngày có một chuyến ra vào đảo thôi nên mọi người nhớ book vé tàu sớm.

❗️ Đặc biệt mọi người nhớ đem kem chống nắng nhiều nhiều nha.

• 🐳⛱ Ngày thứ nhất:

      ▶️ Sau khi có mặt trên đảo vào khoảng 10h hơn tụi mình chạy xe về khách sạn để nghỉ ngơi và ăn trưa tại khách sạn.

      ▶️14h tụi mình chạy xe vòng quanh khu vực khách sạn (mọi người hay gọi là làng chài Hometown cha – cha), có nhiều góc sống ảo đẹp lúm á.

      ▶️ Sau đó di chuyển đến đường Chi Nên, Phong Điện (mn có thể search gg là ra hết à).

      ▶️Tới khoảng 17h tụi mình đi ăn bò Hòa Thướng (đặc sản ở PQ), 2 đứa ăn 1kg chia làm 2 món (nhúng giấm và nướng) đỉnh lắm nha mn. Sau đó tụi mình về phòng nghỉ ngơi chuẩn bị cho hành trình vào ngày mai.

• 🐳⛱ Ngày thứ hai:

      ▶️ Sáng tầm 7h30 tụi mình ăn bún mắm nêm, bún chả cá ở chợ (vì mình ăn nước cuối nên khá mặn🥺)

      ▶️ 8h tụi mình được HDV dẫn ra bến tàu để đi Hòn Tranh 250k/ng. Tụi mình ra đây chủ yếu chụp ảnh thôi ạ, thuê supp sống ảo 200k/h. Hòn Tranh biển rất đẹp nhưng bờ biển thì còn nhiều rác, và mn cũng cân nhắc việc tắm biển tại đây (do nhiều san hô dễ bị cứa chân lắm ạ). Mn có thể đến bãi cạn hoặc bãi nhỏ để tắm và lặn ngắm san hô 👙🏊‍♀️

      ▶️ Tầm 11h về đảo tụi mình di chuyển đến làng bè Anh Sáng để ăn trưa. Hải sản ở đây tươi ngon, giá cả phải chăng hông lo chặt chém nha mn.

      ▶️ Sau đó tụi mình về phòng nghỉ ngơi đến 14h tụi mình có book HDV bản địa dẫn đi Gành hang - Khe sung sướng - Hồ vô cực - Hồ bánh xe, Dốc phượt, Cột cờ, Vịnh Triều Dương vì mình nghe nói đi Gành hang rất khó đi (mn có thể book trọn ngày 24h hoặc nửa ngày vẫn được ạ. HDV vừa dẫn đi vừa quay phim, chụp ảnh cho mn 8849 kiểu ảnh luôn nạ).

      ▶️ Đến chiều tụi mình ăn ở Lưới Seafood (ngon nhưng quán đông lắm mn nên đi sớm á)

• 🐳⛱ Ngày thứ ba:

      ▶️ Sáng tụi mình lượn quanh đảo, ăn bún riêu, uống cf view ven biển, xịn ơi là xịn mà giá hạt dẻ nữa.

      ▶️10h tụi mình về ks checkout và ra tàu về nhà thooiiiii 

💰💰💰Tổng thiệt hại: tầm 3.700k/ng

Mình nghe nói tháng 3 là mùa đẹp nhất. Mình đi Phú Quý tháng 6 cũng rất đẹp, người dân nơi đây dễ thương, giá cả thì bình dân. Hẹn gặp lại Phú Quý một ngày không xa 😊😊😊
Cre: Khánh Tuyền and Ngoc Joopi
HDV: em Hiếu 
#daophuquy

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn