Review nhẹ nhà hàng BEEF CUT Paris

Đêm rồi bụng lại đói cồn cào, đành liều mình đăng tiếp một bài #ReviewParis để lan toả cái sự vương vấn này đến mọi người. 

Chắc chắn, trong giới "thích ăn uống" thì không ai là không biết đến món ăn "Thịt bò rắc muối" có đợt nổi lên như cồn với thánh rắc muối. 

Ở Paris nhà hàng "BEEF CUT" có cùng concept như vậy, chủ yếu là về thịt nướng, nhưng thịt ở đây phải nói là siêu đỉnh (Viande exceptionnelle), vì mọi thứ ở đây hoàn hảo chẳng có điểm nào để chê. Đồ ăn ngon, tươi mới và service thì tuyệt vời.Nhà hàng được giới cầu thủ mỗi khi ghé Paris đến ủng hộ rất nhiều, hay giới nghệ sĩ, rapper cũng thường xuyên lui tới. 

Không gian quán sang trọng, phục vụ thịt đến tận bàn, với màn trình diễn siêu mãn nhãn. 
Nhưng thứ quan trọng nhất vẫn là chất lượng đồ ăn. Từ món chính cho tới món phụ đi kèm đều rất ngon và nêm nếm vừa vị. Nhà em hay ăn Thịt bò Tomahawk nướng tảng, với mức độ tái là Saignant (vừa chín tới, không sống hằn và không chín quá). Thịt bò rất tươi nên khi ăn sẽ thấy được độ ngọt của thịt. Điểm đặc biệt là ngoài muối và tiêu ra, thì họ có rắc lên thịt một loại thảo quả gì đó mà em ko biết tên, nhưng nó rất thơm và hơi hắc nhẹ. Kiểu như đánh thức vị giác ? 🤣
Sau khi kết thúc món chính, đừng ngần ngại order món tráng miệng ở đây, em không nhớ rõ tên món đó nhưng chỉ cần miêu tả là món tráng miệng nhà làm là phục vụ hiểu liền. Lớp bên ngoài giòn giống như vỏ bánh tart, kẹp bên trong là kem tươi homemade với hạt pitache. Nói chung ngon tuyệt 😋 

Mọi người có thể xem menu và giá của nhà hàng trên web nhé. 
Đánh giá: 
*Đồ ăn: 9/10
*Phục vụ: 10/10 

Cùng ghé qua nhà hàng này, nếu có dịp tới Paris nhé mọi người.

#Paris #restaurant

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn