Review SEVA SPA – FLAMINGO DAI LAI RESORT

👍 [Review SEVA SPA – FLAMINGO DAI LAI RESORT]

Mình chơi thể thao khá đều và thường xuyên nên việc mát-xa giúp thả lỏng cơ, giãn gân cốt, giải tỏa mệt mỏi và làm thuyên giảm áp lực cho toàn thân sau khi tập là vô cùng quan trọng, giúp giải quyết những vấn đề căng cứng của cơ bắp sau khi tập. Ở Hà Nội, mình thường mát-xa khoảng 2 lần/tuần, mỗi lần từ 60-90 phút), nhưng từ khi lên Đại Lải ở thì không thể tìm được nơi & người làm ưng ý nên gần 3 năm nay không làm đều được.

Rồi mình phát hiện ra ở Flamingo Đại Lải có tổ hợp Seva Spa có các gói mát-xa đúng như mình muốn. Trước đây đến Seva Spa thường chỉ xông hơi hoặc ngâm Jacuzzi là đi về, không có để ý dưới tầng hầm có cả 1 khu Mát-xa xịn thế.

Nói thật là như vớ được vàng, mình book lịch Mát-xa ngay, bước vào làm mà được phục vụ cứ như ông hoàng sướng thật 😛. Nhân viên các em ấy trẻ nhưng chuyên môn khá tốt, vui vẻ và nhiệt tình lắm. Làm xong thì lại ngất lần nữa vì các bạn nhân viên báo đang áp dụng gói combo 4 dịch vụ: Xông hơi Hàn Quốc, 60 phút Mát-xa, Đồ uống Detox và tập Yoga mà tất tật có 399K/combo. Haizz, ở Hà Nội chỉ mát-xa bấm huyệt thường thôi cũng đã 300K/buổi/60 phút rồi, thế mà cả combo 4 dịch vụ ở đây trong Resort 5* thế mà có 399K thì đúng là giá ngã cây. Không thể hoãn cái sự sung sướng này lại được, mình ới các chủ biệt thự hàng xóm lao xuống trải nghiệm luôn, xong ai nấy cũng hả hê, chốt hốt luôn 120 vouchers dùng dần trong 1 năm 😃.

Đấy, không phải cứ trong Resort thì cái gì cũng đắt đâu, nếu để ý thì rất nhiều cái rẻ như cho vậy đó 😜. Mọi người cập nhật các thông tin của Seva Spa nói riêng và của Flamingo nói chung để hốt được các deal hời nhé. Nghe nói Seva Spa sắp ra các chương trình khuyến mãi mới cũng hời không kém gói mình mới mua, mọi người ráo riết check Page này để không bỏ lỡ nhé: https://www.facebook.com/sevabyflamingo

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn