SỰ KHÁC NHAU GIỮA NÚI THẦN TÀI VÀ CÔNG VIÊN NƯỚC MIKAZUKI

🎇🎇SỰ KHÁC NHAU GIỮA NÚI THẦN TÀI VÀ CÔNG VIÊN NƯỚC MIKAZUKI🎇🎇

Dạo gần đây có nhiều bạn thắc mắc không biết nên chọn đi Núi Thần Tài hay công viên nước Mikazuki. Hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc và cho mọi người có một sự lựa chọn thích hợp nhé ạ. <3

CÔNG VIÊN NƯỚC MIKAZUKI CÓ GÌ?

Thời gian mở cửa: 09:00am - 20:00pm | Mỗi ngày
Công viên nước Danang Mikazuki nằm khá gần với trung tâm Thành phố Đà Nẵng nên tiện cho mọi người di chuyển.
Dưới đây là một số điều đặc biệt chỉ có tại công viên nước Đà Nẵng xịn sò này:
CÓ KHU CÔNG VIÊN NƯỚC HOÀNH TRÁNG TRONG NHÀ
🎄Tất nhiên lợi thế lớn nhất của công viên này là công viên nước trong nhà (có vòm mái che) nên thời tiết có nắng gắt hay mưa dầm cũng không ảnh hưởng. Đặc biệt, nước ở công viên có điều chỉnh nhiệt độ nên đi vào mùa mưa một chút các bé cũng không bị lạnh đâu ạ.
🎄Có hệ thống khu trượt nước được thiết kế ở phía trong nhà. Nhờ vậy kể cả khi trời nắng mưa bạn vẫn có thể thỏa sức bơi lội cả ngày.
🎄Ở ngay cạnh hồ bơi có đông đảo các khu hàng ăn, quán cà phê sang trọng với các đồ ăn thức uống phong phú sẵn sàng cho bạn lựa chọn.
🎄Bên cạnh khu trượt nước là một sân khấu biểu diễn được thiết kế hoành tráng, tỏa sáng lung linh dưới ánh đèn.
CÓ KHU TẮM NƯỚC NÓNG
🎄Đối với các chị, các mẹ khu vực Onsen để xông hơi, tắm Onsen và spa thư giãn là khu vực đắt giá nhất nè, được thư giãn với phong cách tắm onsen lộ thiên của Nhật Bản cũng là trải nghiệm mắt lạ mà mọi người được trải nghiệm ở Mikazuki.
🎄Ngoài những tiện ích nổi bật như trên thì công viên nước Mikazuki còn có tận 2 khu vui chơi cho trẻ em ở tầng 2 và tầng 3. Công viên cũng có khu foodcourt và nhà hàng chuẩn Nhật Bản cho du khách thưởng thức buổi trưa nên là mọi người có thể "ăn chơi ngủ nghỉ" cả ngày ở công viên cho những ngày mưa mà không sợ chán nè!
Theo mình thì công viên nước Mikazuki là một khu vui chơi, giải trí và thư giãn rất đáng để trải nghiệm đó mọi người ơi! Đặc biệt rất phù hợp với những gia đình có em nhỏ.
NÚI THẦN TÀI CÓ GÌ?
Thời gian mở cửa: 09:00am - 17:00pm | Mỗi ngày
Núi Thần Tài nằm cách TP 45km đi cùng hướng với Bà Nà, lên núi nên thời gian di chuyển tầm 60P

Các khu vui chơi:
🎄Tắm khoáng hồ tự nhiên
🎄Xông hơi hồ, xông hơi ướt
🎄Vui chơi tại công viên nước
🎄Xem phim 9D - 12D miễn phí
🎄Viếng thăm đền Thần Tài
🎄Vui chơi tại Công viên khủng long
🎄Tham quan đường hoa Phong Lan
🎄Tham quan, chụp hình tại các điểm trong khuôn viên Núi Thần Tài
CÔNG VIÊN KHỦNG LONG
🎄Bọn trẻ con mà được đi chỗ này là đảm bảo thích mê vì khủng long ở đây đều được gắn cảm ứng. Mỗi khi có người đến là khủng long sẽ chuyển động - chớp mắt - gầm gừ😁😁
ĐỀN THẦN TÀi
CÔNG VIÊN NƯỚC
🎄Công viên nước thì mình chơi quá nhiều rồi, đa phần các trò chơi ở mấy khu công viên nước đều giống nhau như trượt ống, sông lười, hồ tạo sóng, phao đôi phao bốn nhưng ở Núi Thần Tài có thêm 1 trò mà ko ở đâu có đó là Cưỡi Thạch Long đoạt Ngọc Bảo. Trò này bạn sẽ phải đội mũ + đeo găng tay bảo hộ.
KHU SUỐI KHOÁNG NÓNG TỰ NHIÊN
🎄Khu suối khoáng nóng ở Núi Thần Tài lại mang style núi rừng 🤣 Được bao bọc bới các dãy núi và các thảm thực vật nguyên sinh, nước nóng tại Núi Thần Tài được dẫn tự nhiên, từ độ sâu ước đạt trên 1000m từ dưới lòng đất qua đới đứt gãy. Nhiệt độ lên tới 75°c.
🎄Tắm suối khoáng nóng ở đây nhớ phải ăn món trứng trường thọ nha. Tương truyền mỗi một quả trứng sẽ giúp bạn thọ thêm 10 năm đó 😛
Buffet ăn trưa
TẮM BÙN
🎄Một trong những trải nghiệm ko thể thiếu khi đến với Núi Thần Tài đó là tắm bùn (hoặc trà, rượu, sả chanh, cafe, sữa)
🎄Khu DL Núi Thần Tài là 1 địa điểm đáng để thử, phù hợp với các gia đình có trẻ em nhỏ trong dịp nghỉ lễ sắp tới. Nếu gia đình bạn chuẩn bị đi Đà Nẵng thì hãy ghé thử để có những trải nghiệm thú zị nhaaaaa

Hy vọng những thông tin mình chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được đúng điểm chơi và có 1 kỳ nghỉ thực bổ ích.🥰🥰🥰

Cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ hãy CMT để team admin hỗ trợ cả nhà mình nhé. <3🎄

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn