TOAD Bistro Số 5 Hội Vũ, Hà Nội

TOAD Bistro - Không gian bistro mang đến một trời tây giữa lòng phố cổ. 

Nếu cafe đã quá nhiều, thì hãy đổi gió đến một quán bistro đậm chất Châu ngay giữa lòng phố cổ nào. TOAD đặc biệt với không gian thiết kế bất cân xứng, lần đầu đến bị cực kỳ ấn tượng bởi một sớm thu có nắng nhẹ, hơi se lạnh, khoảng sân vườn thoáng mát, và cực kỳ teyyy. 

Quán không rộng nhưng thiết kế tinh tế và đa dạng nhiều không gian nên không hề thiếu góc sống ảo nha. Ví dụ mình dùng bữa ở khoảng sân vườn trước nhà (vì ở đây là ngôi biệt thự pháp cổ nên có sân vườn xịn xò cực kỳ, trần kính và có chiếc cây siêu to bao trùm cả sân luôn, nên cảm giác thân thuộc và gần gũi lắm), bên trên có cả ban công nhìn ra phố xá - lần sau sẽ quay lại để lên ban công ngồi. Và đặc biệt là phía trong. Trần sao lấp lánh y như trần xe rolls royce á. Chưa có cơ hội trải nghiệm uống c.ock.tail tại đây, nhưng chắc chắn sẽ ghé vào một tối để ngồi dưới bầu trời sao lấp lánh này.

Hôm nay bọn mình dùng bữa có đùi bê hầm, sandwich tôm, salad, một bữa no nê với hai người chỉ với 550ca. Với không gian và đồ ăn như này, thiệc xự là quá đã luôn á. 

⭐️ TOAD Bistro ⭐️
👉 Số 5 Hội Vũ, Hà Nội
💵 Từ 90ca
⏰ 9:30 - 22:30

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn