Ăn vặt 33 Khúc Hạo, Mân Thái, Đà Nẵng

⭐️ TỌA ĐỘ STREET FOOD SIÊU BÉN MÀ BẤY LÂU BẠN BỎ LỠ - QUÁN 33 KHÚC HẠO ⭐️
_______________________________

🏠Địa chỉ: 33 Khúc Hạo, Mân Thái, Đà Nẵng;
⏰Thời gian: 17h30 - 22h00;
💸Giá: 6K ~ 30K.
_______________________

⭐️Ai mà mê đồ ăn đường phố, vỉa hè như Quân thì đã biết quán 33 Khúc Hạo này chưa, chưa thì ghé liền đi, đồ ngon, giá rẻ lắm đó!!!

⭐️Nay Quân gọi hết 3 món tại đây, vì thấy menu giá cả cũng hợp "ví xiền" phết nên gọi để ăn thử luôn nè:

🐓Chân gà sả tắc (30K - Rút xương/ Nguyên xương): Cảm nhận đầu tiên, chân gà có mùi thơm của sả và tắc. Phần chân gà được làm sạch, ăn không bị hôi và bở, có độ giòn dai sừn sựt đặc trưng. Phần chân gà rút xương tại đây để nguyên chân chứ không bị cắt nhỏ, nên ăn đầy đặn lắm, đặc biệt siêu nhiều luôn. Khi ăn nhớ chấm vào chén sốt muối ớt đỏ đi kèm nghen, mặn mặn, cay ngọt, cuốn lắm í🤤

🐣Trứng gà nướng(6K/ 1 quả): Trứng gà ở đây được nướng sẵn, tới thì chờ một xíu để quán làm nóng bằng lò chiên không dầu là có để ăn rồi nè! Cảm nhận của Quân là trứng mịn, béo, không tanh, thơm mùi tiêu, chấm cùng cái sốt muối ớt đỏ, kẹp cùng dưa leo và rau răm là ghiền luôn á.

🍜Lẩu ly (15K): Món làm tui bất ngờ nhất chắc là lẩu ly. Chỉ 15k mà bún với topping cũng khá nhiều, Quân ăn thấy no bụng chớ chẳng đùa. Nhân thì khá đầy đủ, có xúc xích, nấm kim châm, cá viên, ốc trộn và nghêu. Bạn chủ có chia sẻ là nghêu lấy theo ngày để đảm bảo độ tươi và an toàn thực phẩm đến cho khách hàng. Nghe vậy là thấy uy tín liền ha! Về phần nước lẩu thì ở đây khá hợp gu tui, bởi có độ thơm, chua cay nhè nhẹ, ăn đậm vị. Ai mà hay mê ăn lẩu thái thì Quân tin nước lẩu ở đây sẽ hợp vị mọi người lắm á.

🌊Có dịp đi dạo phố, hay kiếm món ăn để đem ra bờ sông Thuận Phước nhâm nhi thì đến ngay quán này nha.

#quanne_didaudayyy #didaudayyy
#danangfood #danang_angi #danang_didau

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn