Cách xin miễn visa ĐÀI LOAN và visa dán ĐÀI LOAN nhé

🌸Vì mình thấy nhiều bạn cũng chưa biết cách xin visa và mông lung về vấn đề này nên mình mạn phép note cho các bạn " Cách xin miễn visa và visa dán nhé ! 
Thủ tục xin Visa Đài Loan du lịch tự túc gồm 2 loại : 
📌📌📌 Công dân Việt Nam có thẻ cư trú vĩnh viễn, thẻ cư trú hoặc visa còn hiệu lực hoặc đã hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây của các nước Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia, New Zealand, Anh, các nước Schengen, Hàn Quốc và Đài Loan (trừ trường hợp đã từng đi lao động phổ thông) sẽ được được cấp chứng nhận cho phép nhập cảnh Đài Loan nhiều lần, lưu trú trong thời gian 30 ngày. Tuy nhiên, cần đăng ký online để được xét duyệt, sau khi được chấp thuận in ra bản giấy cầm theo khi nhập cảnh mới có thể làm thủ tục lên máy bay và nhập cảnh. Làm theo hướng dẫn mình note ở ảnh theo các bước ! 
🍀 Đăng ký visa miễn phí trực tuyến tại địa chỉ :https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast
Các bạn nhập thông tin theo ngta yêu cầu và in ra mang khi xuất nhập cảnh . Đối với Visa Hàn Quốc , ko bắt buộc là đã từng nhập cảnh chưa . Còn đối với visa Nhật , bắt buộc phải photo thêm trang hộ chiếu có dấu xuất nhập cảnh vào Nhật kèm theo nhé ! 
📌📌📌Visa dán : Dành cho những người ko đủ điều kiện xin evisa hoặc xin nhưng bị lỗi 2006 , 1004 hoặc bất cứ lỗi gì do trùng tên trên hệ thống blacklist .( có những người trốn lại lao động bất hợp pháp tại Đài Loan giống tên mình nên họ để auto trên hệ thống loại trừ , ko cấp Evisa )
🍀Visa dán , các bạn chuẩn bị hồ sơ và xếp như sau : 
1. Hộ chiếu ( còn hạn trên 6 tháng )
2. 2 ảnh 4x6 nền trắng
3. Đơn xin visa ( 🖇Tờ khai xin visa truy cập trang web https://visawebapp.boca.gov.tw/)
Sau khai xong , in ra , dán ảnh vào góc bên trái kèm 1 ảnh 4x6 rời ở ngoài 
4. Hộ chiếu photo các trang có thông tin 
5. Hợp đồng lao động
6. Thẻ bảo hiểm y tế
7. Sổ bảo hiểm xã hội 
8. Đơn xin nghỉ phép ( có dấu của cty nơi đang làm việc ) nếu đi vào dịp nghỉ lễ ko cần giấy phép . Nếu muốn hồ sơ ngon hơn làm thêm Xác nhận công việc và mức lương hoặc sao kê 3 tháng lương chuyển khoản nếu có .
9. XN số dư và photo sổ tiết kiệm ( không bắt buộc kì hạn ,số tiền tối thiểu , thời gian mở sổ nhưng càng nhiều tiền và sổ mở lâu rồi thì đương nhiên càng tốt ) 
10. Vé máy bay 2 chiều ( lên web đặt như hành trình dự định , để phần thanh toán sau , hãng sẽ gửi vé chưa xác nhận về mail -> in ra ) ( tham khảo www.vietjetair.com , www.vietnamairlines.com
* Booking vé máy bay và khách sạn các b tích bút nhớ highlight vào phần tên mình + với ngày đến ngày đi , tên và địa chỉ khách sạn nhé . Dấu hiệu cẩn thận *
11. Booking khách sạn ( tương tự vé máy bay , tham khảo www.booking.com , www.agoda.com
12. Lịch trình ( khớp với lịch máy bay và đặt phòng ) 
 🖇Tất cả những giấy tờ trên bao gồm bản photo và bản gốc . Xếp đúng theo thứ tự trên . Bộ giấy tờ gốc để riêng để ngta check cho nhanh . Cbi sẵn 50 đô ( tiền 10,20 đô - không nhận tờ 50 đô chẵn ) nếu muốn lấy sau 5 ngày ; lấy nhanh 75 đô sau 2 ngày . 
⏰Cách nộp ở VP Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc tại Việt Nam ở tầng 20A số 1 Phạm Văn Bạch ( toà nhà PVI ) . Các bạn lên đó có bảo vệ hướng dẫn đưa số rồi ngồi chờ để vào quầy số 6 nộp hồ sơ . Phát số từ 8h đến trc 11h sáng , tuy nhiên số buổi sáng lấy chưa tới lượt họ sẽ thu tiếp hồ sơ vào buổi chiều cùng ngày . Đến số mình thì cầm số tới đưa vào máy đọc chip QRCode ở cửa ra vào, cửa sẽ tự động mở . Lao vào quầy số 6 nộp thôiiiii
🌸🌼Chúc các bạn may mắn và thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn