KINH NGHIỆM ĐU IDOL #BLACKPINK DÀNH CHO FPT (Fan phong trào)

💘 share lại cho bà con muốn đu ko bị dính scam tiền mất tật mang nhá :))

🖤🩷 KINH NGHIỆM ĐU IDOL #BLACKPINK DÀNH CHO FPT (Fan phong trào)

Việc YG ko trống ko kèn tự nhiên tuyên bố cái ụp #BornPink sẽ được tổ chức tại VN cụ thể là US Temple 
khiến cho ko chỉ các Fan Ruột mà còn cả các Fan Phong Trào đều đang nhăm nhe ý định đi đu idol

Với kinh nghiệm của người trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức các event, concert ca nhạc… trong những năm qua,
và hơn cả là vào vai FPT đi hóng các thể loại live show của các idol trong và ngoài nước, thì mình nghĩ đây là vài thông tin để các bạn cần lưu tâm để có một trải nghiệm đu idol heo-thì & balenciaga nhất

Ai biết rùi thì lướt qua, ai chưa biết thì note lại cho bạn bè cùng đu
 
🖤 1. CHUYỆN MUA VÉ:

🩷 Khác với các show trước của BP tại các quốc gia khác, lần này ko hề thấy BTC đề cập gì tới presale, chỉ mở bán một ngày duy nhất. như vậy cơ hội để mua được vé có vẻ là như nhau, có chăng là chỉ hơn nhau ở nhân phẩm. 

Ko rõ vé có được bán trên #ticketbox ko, nhưng btc chắc chắn sẽ phải nghĩ tới việc nâng cấp website để có thể tải được vài trăm ngàn, thậm chí cả triệu request trong cùng một thời điểm.

Với ai thì ko rõ nhưng BP thì chắc chắn ko cần thiên vị ai, khi mà #BornPink của họ đã trở thành show diễn có doanh thu lớn nhất mọi thời đại với hơn 100M USD, khi mà tour còn chưa kết thúc (kỷ lục cũ là của SpiceGirls với 78M USD)

Ngoài ra họ cũng ghi tên mình vào lịch sử với tư cách Girl Band có catse lưu diễn lớn nhất trong một đêm diễn với hơn 3M USD

Do đó, những mẩu tin rao tràn lan trên mạng là vé suất "quan hệ" của show kèm theo yêu cầu chuyển tiền cọc trước khả năng 96,69% là phake

BP giờ cũng chỉ có nhu cầu quan hệ với một số rất ít người trên hành tinh này thôi, nhưng trong đó chắc ko có mấy ông Đông Lào 

🩷 Một số seller hiện tại đang nhận dịch vụ canh mua vé hộ với mức phí 300 - 500k. 
Với độ hot của show này thì phí đó ko phải là quá cao, nhưng một vấn đề ae cần lưu ý đó là vé được phát hành dưới dạng QR code chứ ko phải vé giấy vào xé như đi xem xiếc ở Trần Nhân Tông, nên nếu gặp cam-er thì hoàn toàn có khả năng bạn nhận được QR giống với rất nhiều người khác.

Mình đã tổ chức nhiều show và thấy show nào cũng có những nạn nhân kiểu này, khi đem QR code tới thì mã đó đã được ng khác sử dụng.

🩷 Cho nên, khi các bạn đã mua vé từ seller hãy đảm bảo để bản thân ko bị rê bệ:
- Gọi seller tới tận nhà, cho họ chụp lại giấy tờ tuỳ thân hoặc bất kỳ điều gì chứng minh nhân thân của bạn… để họ biết chắc chắn bạn ko sủi. Sau khi bạn đã qua được cửa an ninh thì mới chuyển khoản (đây là cách mình đã áp dụng khá nhiều trước đây. However, cách này có một điểm trừ là chỉ phù hợp với seller ở cùng khu vực tỉnh thành với mình)
- Hoặc tự bạn tới tận nơi ở của seller và làm việc tương tự. Tất nhiên sẽ có nhiều seller đang ở nhà thuê, nhưng để bảo vì sủi vài củ mà chuyển chỗ ở thì cũng ko phải chuyện có xác suất cao xảy ra.

🖤 Tóm lại, tuyệt đối ko chuyển tiền trước để mua vé mà ko biết người bán vé cho mình mặt ngang mũi dọc thế nào, ăn ngủ đụ ị ở đâu 

Tốt nhất nếu bạn có điều kiện thì huy động độ đôi ba chục ông sinh viên cùng ngồi với bạn vào đặt, trả mỗi ông 50k đủ tiền chơi net cả ngày, ông nào đặt thành công bo thêm 2 lít tại chỗ, thế là bao lành

🖤 2. MUA VÉ KHU NÀO ?

🩷 Vì chỉ là FPT, nên đừng cố đua đòi tới khu VIP sát sân khấu. 
Bởi thật sự, sau khi tham dự đủ thể loại concert trong và ngoài nước, mình thấy chỗ đó sẽ là thảm hoạ, nếu mà bạn ko phải Fan ruột thừa:

- Ko được ngồi, đứng nguyên mấy tiếng. Nằm thì càng ko.

- Ko đi vệ sinh được, vì đi là mất chỗ

- Thật sự trừ bọn đứng hai ba hàng đầu thôi còn lại chỉ toàn nhìn màn hình led, chứ ko cũng chả thấy idol của các bạn đâu (à nếu bạn cao 1m8++ thì vẫn thoải mái)

- Nóng, nóng vkl. Hôm rồi đồng chí nào đi show của Đen đến từ 3, 4h chiều giành khu VIP còn được bonus thêm 30 phút bắt đầu trễ do trục trặc kỹ thuật, thì hiểu cái cảm giác lọt giữa biển người nó cháy thế nào, đấy còn là trong nhà thi đấu máy lạnh bật hết công suất đó nhé. 
US Temple thì chắc chắn là ko có máy lạnh rồi. Nên quạt đeo cổ + pin dự phòng sẽ là combo cứu rỗi linh hồn các FPT 

- Tuy nhiên nóng chưa đáng sợ bằng mưa, nên hãy nhớ đem theo áo mưa. 
Ô dù thì chắc ko dc đem vào đâu.

- Concert nào của BP cũng nhiều cháu ngất (vì ngộp thở), nước bạn cũng như nước ta thôi. Nên cháu nào hô hấp kém đừng đua đòi

🩷 Tốt nhất, kiếm chỗ trên khán đài mà ngồi cho sướng cái xác, đi hóng hớt là chính chứ có phải để được ở gần thần tượng nhất có thể đâu mà phải khổ sở. 
Có điều kiện mua luôn mấy ghế xung quanh mà ngả ngốn tha hồ. Vé chỗ xa cũng rẻ mà.

🖤 3. ĐEM GÌ THEO

🩷 Show của BP thì chắc chắn là có quả lightstick búa thần rồi, búa này loại xịn thì có kết nối bluetooth chỉnh dc màu mè ánh sáng các kiểu con đà điểu

Nhưng FPT thì mua hàng sốp pi thôi cũng dc, dù sao thì cũng chỉ có giá trị làm màu

🩷 Máy quay và máy ảnh khả năng cũng ko dc đem theo, các vật dụng có nguy cơ gây thương tích hay cháy nổ thì chắc chắn ko bao giờ

🩷 Đồ ăn nước uống thì for sure là mua tại chỗ như bao concert khác. Anyway, show sẽ diễn ra khá nhanh thôi, maybe trong khoảng 2h đổ lại, nên các bạn bổ sung đủ nước là được. 
Nếu có nước bù điện giải trong khu vực sân thì nên mua loại nước này, hoặc nước khoáng. Tránh nước ngọt có ga dễ gây mắc tiểu. 

Cơ bản là hạn chế ăn uống linh tinh tối đa trước ngày đi đu, vì cái sân bẩn vkl, nhất là khu WC (mình đã có bài rì viu lý do ko bao giờ mình quay lại US Temple Stadium, rảnh các bạn có thể xem lại. 
Tất nhiên, lần này có thể là ngoại lệ, nếu được ai cho vé. Còn ko thì thoai, theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng ok) 

🖤 CHÚC CÁC FPT ĐU ĐƯỢC IDOL
🩷 Cheers.

#blackpinkinvietnam #đuidol #fpt #USTemple
#aicóvéchoxincáilườisănlắm

Nguồn: Chuu Chu

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn