REVIEW CHUYẾN ĐI NÚI BÀ ĐEN - TÂY NINH

📍REVIEW CHUYẾN ĐI NÚI BÀ ĐEN - TÂY NINH 🎀
🌼 Hết Tết thì còn Xuân nên chắc rất nhiều Ace muốn đi chùa cầu bình an nên em sẽ rewiew sơ về Hành trình đi núi Bà Đen để mấy ace có đi thì đỡ mất thời gian và bực bội nhé !
Nếu ace nào đi thì né T7 CN ra vì không phải đông thường mà là quá đông luôn !!! Nhưng vì ngày thường thì mn phải đi làm nên Chủ Nhật là ngày mn sắp xếp đi nhiều nhất dẫn đến ùn tắc, đông khủng khiếp và rất ngợp phải xếp hàng, chen lấn khi lên chùa!
Nếu ace thích trải nghiệm cảm giác leo bậc thang thì mình nên đi thật sớm vì nắng lên leo không nổi nhưng em khuyên mọi ng hãy đi cáp treo -> đỡ mệt, mát mẻ, không khí trong lành, view đẹpp 🥰
Có 2 tuyến cáp : Lên chùa và lên đỉnh núi có tượng Phật lớn giá 245k khứ hồi /tuyến.
Ai Đi chùa nhớ mang theo nón để khi leo lên chùa hang động 3 cô cho đỡ nắng nè !!
🌼. E ở Dĩ An - Bình Dương đi TN, nên e chọn xuống gần chân núi Bà Đen (Mình chạy xe máy theo gg map chỉ đường đi theo hướng qua Dầu Tiếng là tới TN), mình ngủ ở nhà nghỉ 1 đêm sẵn đi dạo trung tâm TP, ăn uống. Rồi sáng 6h mới trả phòng, vô núi để đi Cap treo lên đỉnh -> Đỡ phải cập rập thời gian, mệt mỏi vì chạy xe máy đường xa. Đi sớm cho mát và khỏi bị kẹt xe nữa. 
🌼. Các bạn nên mua vé trước khi lên để tránh tình trạng xếp hàng lâu, thời tiết rất nóng nữa. Trên mạng có rất nhiều người bán vé online. Nhưng nếu sợ bị lừa thì hãy mua vé ở anh Văn Hào (link em để ở cmt dưới bài ạ) - Uy tín lắm ạ. Anh rất nhiệt tình luôn, tư vấn rất kỹ từ hôm mình book vé tới lúc mình kết thúc chuyến đi, kh hiểu gì thì cứ nt hỏi ảnh là ảnh trả lời liền, k hề khó chịu🥰 (Hôm mình đi vào thứ 7 mình xuống tới thì tất cả các nhà nghỉ ở Núi bà đen ra tới trung tâm đều hết phòng, nên mình phải gọi điện nhờ thì anh ấy tới tận nơi dẫn đi kiếm phòng luôn ạ) Các bạn mua vé Online trước, hôm sau tới chân núi "alooooo" 1 cái là anh mang vé đến cổng giao trong vòng 2phut' rồi các bạn đi thẳng vô nhà cáp luôn, khỏi phải xếp hàng. Com bo vé khứ hồi lên đỉnh và ăn buffet trưa chỉ 400k & Vé khứ hồi lên chùa bà 245k/ vé (cáp của sunworld)
🌼 Ở đây rất nhiều cảnh đẹp để chụp hình nên các bạn mang theo quần áo thay để chụp nhiều ảnh hơn nếu tiện nha.
🌼 Mình đi lên đỉnh trước tham quan chụp hình rồi trưa ăn buffet ở nhà hàng Vân Sơn luôn, món ăn đa dạng, ib cho a Hào để được tư vấn kỹ thêm ạ. Ăn trưa xong thì mình nghỉ ngơi 1 xíu rồi xuống núi để đi tuyến cáp lên chùa. Tầm 17h chiều thì mình về lại Dĩ An
Chúc mọi người có một chuyến đi vui vẻ ❤️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn