Review Mai Chau Hideaway Lake Resort

Resort nằm sát bên hồ Thuỷ Điện Hoà Bình theo đúng miêu tả "thò tay là chạm vào nước" nên cảnh sắc rất hùng vĩ. Từ ban công phòng mình nhìn ra thấy lòng hồ, thuyền đánh cá và cả những dãy núi phía xa. Tiếc là thời tiết hơi âm u nên ảnh không được đẹp.
Nhân viên nhiệt tình, lễ phép. Đồ ăn sáng ít nhưng chất lượng ok. Buổi tối muốn ăn thì nên đặt sớm, Đồ ăn ngon nhưng giá không rẻ. Tuy nhiên gần như không có lựa chọn nào khác vì resort nằm biệt lập với khu dân cư. Phía ngoài cổng có vài nhà dân và homestay có bán đồ nhưng mình không thử nên không recommend được.
Resort nằm biệt lập nên buổi tối không có hoạt động vui chơi và tham quan, phù hợp với những người thích nghỉ dưỡng và hoà mình vào thiên nhiên. Riêng tối thứ 7 có tiết mục múa của dân tộc Mường của người dân địa phương rất vui

Cũng vì thế, từ QL6 sẽ phải đi khoảng 12 đường vòng vèo xuyên qua rừng tre nứa để vào resort. Thi thoảng ven đường có nhà sàn của dân địa phương nên phong cảnh rất hoang sơ và khá đẹp. Mọi người có thể ngắm thác Gò Lào trên đường vào.
So sánh với Mai Châu ecolodge: thiết kế và đồ dùng trong phòng, cảnh quan không tinh tế bằng tuy nhiên phong cảnh lại hùng vĩ và gần gũi thiên nhiên hơn. Túm lại, Nếu ai muốn sôi động, đi thăm quan bản làng thì ở Mai Châu ecolodge còn ai muốn thực sự nghỉ dưỡng, hoà mình vào thiên nhiên thì ở Mai Châu Hideway

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn