Review Tropical EGlamping cách SG tầm khoảng 90km

Đã tàu ngầm trong group theo dõi các bài post của các mom/dad, nay em mới mạnh dạn chia sẻ trải nghiệm của gia đình em trong mùa hè này

- Chỗ này là Tropical EGlamping cách SG tầm khoảng 90km với 2 tiếng đi xe hơi hoặc xe máy đều được ạ.

- Cả nhà mình book 1 đêm ở Tropical Eglamping, Hiện tại Trại đang MIỄN PHÍ giá lưu trú và đồ ăn sáng dành cho mỗi lều 2 bé từ 5-10 tuổi khi có 2 người lớn đi cùng ý ạ ^^.

- Giá vé bao gồm 1 đêm trải nghiệm trong lều có máy lạnh, quạt trần đầy đủ tiện nghi luôn ạ, nhà vệ sinh và nhà tắm đầy đủ có cả nước nóng lạnh, sửa tắm gọi hương chanh xả xịn xò.

- Ăn uống thì được bao trải nghiệm buổi tối BBQ, cả gia gia đình người cùng nhau quây quần bên lò nướng, ấm áp và gắn kết lắm ạ. Còn ăn sáng thì bữa đó mình đi cuối tuần nên được chiêu đãi món phở gà nóng hổi, còn nếu hông đủ nó thì có thể ăn thêm bánh mì, trứng, cháo…có bày sẵn qua ở khu ăn sáng, bé nhà mình cũng có thể tự chiên trứng, trải nghiệm tự chuẩn bị đồ ăn sáng cho mình luôn(đều được miễn phí trong gói hết ý ạ)

- Ở đây hoạt động nhiều mà bé nhà mình chơi mệt nên chơi không hết trò luôn, nào là : hồ bơi, bắn cung, zipline, chèo sup, làm gốm, cầu gỗ, bập bênh….(không nhớ để kể vẫn chưa hết luôn ạ ^^, mà mấy bé lại được chơi miễn phí nữa ý các mom)

- Không khí hiện tại thì cũng tương đối mát, không gian đặc sản ở đây là "rừng"cây điều lâu năm, có nhiều cây xanh nên mát mẻ lắm ạ. Mình thích cho bé nhà mình được kết nối với thiên nhiên, đất trời lắm, vừa cắm trại, vừa gần với thiên nhiên mà ko phải lo sợ là thiếu này thiếu kia :d

- Nhân sự thì khỏi chê rồi, chủ yếu nhân viên là các bạn còn khá trẻ, hỏi ra thì các bạn đa phần là dân địa phương dưới đây, các bạn rất mộc mạc và thật thà.

Các mom thử tham khảo rồi cho bé nhà mình trải nghiệm thử nhen ạ ^^ Chúc các bố mẹ cùng bé có một mùa hè đầy ý nghĩa, bé sẽ học được nhiều điều mới sau chuyến đi ạ!
------------
Bài viết review của một mom dành cho Trại 😍

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn