TIỆM ĂN NHỚ HOÀI 145 Lê Văn Lương, P.Tân Kiểng, Q.7

🔥 Cuối tuần review cho các bác tọa độ ăn uống mang chuẩn vibe Đà Lạt giữa lòng Sài Thành đâyyy 🌲
😘 Tiệm này tên là Tiệm ăn Nhớ Hoài ở Quận 7. Từ không gian đến đồ ăn đều mang style Đà Lạt không lẫn vào đâu được. Ánh đèn vàng dìu dịu, bàn ghế mộc mạc, quầy phục vụ nhà gỗ, không gian xanh mát tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu. Chiều nó đẹp kiểu chiều mà lúc tiệm lên đèn lại đẹp kiểu mới lên đèn. Chill cực kỳ
👍Về đồ ăn, tụi mình gọi mộtmột ốc bươu nhồi thịt, một mẹt lòng, mấy món lai rai khác rồi kết lại bằng món lẩu thái thập cẩm. Món mình ấn tượng nhất vẫn là lẩu thái thập cẩm và mẹt lòng hấp nướng.
👍 Nước lẩu thơm lừng, chua chua ngọt ngọt cay cay. Topping, rau trụng các thứ sạch sẽ. Còn mẹt lòng thì khỏi chê rồi. Trình bày đẹp mắt, cái gì cũng vừa chín tới, gia vị vừa miệng, vừa ăn vừa ún bi_a trong cái nóng này đúng là Nhức nách! Còn mấy món còn lại thì cũng ngon nhưng không xuất sắc bằng hai món kia.
👍 Ngoài nhân viên nhiệt tình dễ thương thì điểm cộng to đùng nữa là sống ảo ở đây nhức nách cực. Chỉ cần lên hình là như đang ở Đà Lạt luôn. kkkk. Bạn nào muốn đổi gió thì đi ăn thử nha.
-----------------------------------
TIỆM ĂN NHỚ HOÀI
📍 145 Lê Văn Lương, P.Tân Kiểng, Q.7
🕖 16:00 - 23:00
#tiemannhohoai #dalat #saigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn