Yen nhi Nina - Dessert & Coffee 461 Trương Công Định, p.7, Tp. Vũng Tàu.

Yen nhi Nina - Dessert & Coffee.

Vòng vèo trên Trương Công Định, để ý quán này mấy lần, hôm qua lạ lạ mò vào. 

Vị trí dễ tìm, ngay mặt đường, cách ông Leo Beer một cái hẻm. Thấy hay vì đúng tông sơn kem trắng kèm nâu gỗ, pha tiểu cảnh cây xanh, lại lạ lạ tòi ra cặp bàn bệt với thảm ngồi, chắc cho mấy người sống chill. Bước vào là mùi tinh dầu dịu, hoa lá cỏ cây khô treo trần nhà, bàn ghế gỗ nâu & vài góc ra hình rất ổn áp. Đánh giá cao cái cách bài trí, kiểu gì ấy rất Parisian Chic & Vintage đương đại (loa, bàn gỗ, đèn, nến, quầy bánh nhà làm tự phục vụ, đồ decor...). Lựa chỗ chụp được thì ngon lành.

Xin lỗi vì đã gọi cà phê (chỉ trung thành với cà phê) và kèm cái bánh cho đỡ đói & để chụp chơi thôi, chứ thấy thiên về chè thì phải (nào có dịp sẽ thử sau). Bánh tự lấy, bạn sẽ được đưa cho một cái đĩa và đồ gắp. Góc đón nắng hướng Đông, nên mùa này thì tầm 7 rưỡi là căn ke ra hình tương phản, đổ bóng này nọ được rồi. 

Có tầng 2 nữa, nhưng quên không lên. Thấy cái cầu thang cũng decor theo bậc mấy dòng chữ tiếng Anh hay lắm (kiểu động lực). May quá đi cũng sớm, vắng. Được mấy chị nhân viên dịch vụ nhỏ nhẹ & lịch sự lắm. 

Không review, chỉ chụp chơi, có cơ hội bạn ghé thử xem, Vũng Tàu giờ dần dần hay ho đấy.

Địa chỉ : 461 Trương Công Định, p.7, Tp. Vũng Tàu. 

#AnchoiVungTau
#Coffeefornoreason

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn