5 lý do mình thích Hong Kong

🚙 5 lý do mình thích Hong Kong
    1. **Hồng Kông là sự pha trộn độc đáo giữa ảnh hưởng cổ điển và hiện đại.** 
    
    Một mặt, nơi đây có lịch sử và văn hóa phong phú chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ nguồn gốc Trung Quốc. Mặt khác, đây là một đô thị nhộn nhịp, nơi có một số kiến trúc và công nghệ hiện đại, sáng tạo nhất thế giới. Sự kết hợp giữa truyền thống cổ xưa và những tiến bộ tiên tiến này tạo ra một bầu không khí thực sự độc đáo và thú vị mà bạn có thể trải nghiệm trên toàn thành phố. Kiểu như cổ điển vintage nhưng lại rất văn minh phát triển ^^
    
    1. **Nhịp sống nhanh và sôi động bậc nhất châu Á (k nhất thì cũng nằm top ha^^)**
        
        Mình thích những thành phố sôi động, hối hả, mang lại cảm giác cảm thấy an toàn vì nhiều người, không bị buồn, đặc biệt là đi 1 mình. Nhiều khi mình đứng nhìn người xe qua lại hối hả cũng thấy relax haha. Kiểu chill trong sự vội vã ấy :)))
        
    2. **Hồng Kông là thiên đường của bánh tart và các loại bánh ngọt:**
    
    Bánh tart trứng nổi tiếng ở đây ăn rất thơm và không quá ngọt, các quầy bánh ngọt đa dạng, phong phú, bánh cuộn trứng mềm thơm cực. Đặc biệt đang dịp trung thu nên nhiều mẫu mã đẹp lắm.
    
    1. **Vé giá rẻ nếu săn được dịp tốt, nhiều ưu đãi từ Tổng cục du lịch HK.**
    
    Mình vừa đi hãng HK Express ( đại khái như VJ của HK ấy hê hê), không mua hành lý thì vé hơn 3tr khứ hồi tí thôi. Thời gian bay vèo cái 2 tiếng qua bển rồi . Nhiều bạn còn săn được vé 0đ của hãng khác nữa vì HK đang đẩy mạnh hồi phục du lịch sau Covid. Phổ biến nhất là voucher 100$ HK ~ 300k VND đi nhóm càng đông càng hời, tích cóp cũng ổn vì miễn phí ^^. Ngoài ra còn có các chuỗi hoạt động bên lề mà mình chưa khám phá hết được.
    
    1. **Thiên đường shopping**
    
    Cực nhiều shopping mall, luxury brand,store lớn nhỏ.
    
    Minh nghe nói mỹ phẩm thời trang ở đây được miễn thuế nên giá khá oke. (các chiên gia check lại dùm ^^)
    
    Dù không chi nhiều tiền shopping cho chuyến đi này nhưng mình cũng mua được một đôi giày sneaker FILA lúc tình cờ đi trên đường thấy SA LE 50% luôn, mẫu mới chứ k phải cũ cũ bẩn bẩn :))) Ngoài ra nước hoa, mặt nạ, mỹ phẩm cũng nhiều chỗ giá tốt lắm. Không phải store nào vào là giá đều tốt, có chỗ sale chỗ không. Nhưng nhìn chung giá không sale cũng khá ổn đó. Luxury brand thì mình hong coá tiền nên không khảo giá :)))

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn